Anh Quân cạnh tranh Mỹ Linh trên “ghế nóng”

Google News

(Kiến Thức) - Ông xã của diva Mỹ Linh sẽ đảm nhận vai trò "ghế nóng" cho Vietnam Idol 2013 sau nhiều năm làm khán giả của gameshow này.

Nhạc sĩ Anh Quân sẽ chính thức đảm nhận vai trò giám khảo cho Vietnam Idol mùa thứ năm. Thay thế Quốc Trung để đảm nhận vị trí giám khảo của Vietnam Idol 2013, Anh Quân chia sẻ: “Nếu ngại thì tôi đã không nhận lời vì sự so sánh giữa chúng tôi là không tránh khỏi. Nhưng tôi nghĩ mỗi người đều có những thế mạnh và điểm yếu khác nhau”.
Đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Anh Quân xuất hiện ở vị trí giám khảo của chương trình truyền hình thực tế. "Tôi mong rằng khi ngồi trên ghế giám khảo tôi vẫn được là chính tôi, đưa ra những lời nhận xét có chuyên môn, thẳng thắn, chân thành để giúp các thí sinh tự nhận ra vị trí cũng như khả năng thực sự của mình”, nhạc sĩ Tóc ngắn chía sẻ.
Nhạc sĩ Anh Quân từng là khán giả trung thành với các phiên bản Idol trên thế giới từ nhiều năm trước.  
Bật mí về lý do nhận lời "cầm cân nảy mực" cho chương trình truyền hình thực tế như Vietnam Idol, Anh Quân cho biết :"Bản thân tôi cũng từ rất lâu là một khán giả của các chương trình Idol trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ý nghĩa mà cuộc thi này mang lại chính là lý do vì sao tôi nhận lời làm giám khảo mùa này”. Sự phối hợp ăn ý của bộ đôi giám khảo - Giám đốc âm nhạc của Anh Quân và Huy Tuấn sẽ là làn gió mới cho sân chơi Vietnam Idol 2013.
Anh Quân từng gắn kết với Vietnam Idol trong vai trò huấn luyện và hướng dẫn thí sinh trong Đêm nhạc Anh Quân tại Vietnam Idol 2012  
Sau nhiều năm gắn bó với âm nhạc, Anh Quân đã có vị thế vững chắc, được giới chuyên môn đánh giá cao trong vai trò nhà sản xuất âm nhạc, thủ lĩnh của ban nhạc Anh Em... bằng nhiều đóng góp quan trọng. Trong số đó, Album Tóc ngắn năm 2000 không chỉ thay đổi quan điểm trong nhạc nhẹ Việt Nam mà còn tạo ra những chuyển biến về việc thực hiện sản phẩm âm nhạc phòng thu. Và để vinh danh cho những đóng góp của anh, tại Giải thưởng Cống hiến 2011, album Tóc ngắn acoustic – Một ngày của Mỹ Linh được trao giải Album của năm và Anh Quân được vinh dự nhận giải Nhạc sĩ của năm. 
Châu Giang

Bình luận(0)