Uống nhầm axit, Tấn Phát bị loại khỏi Vietnam’s Got Talent

Google News

(Kiến Thức) - Uống nhầm axit, ảo thuật gia Trần Tấn Phát bị loại khỏi Vietnam’s Got Talent. Đức Huy – Thục Nhi và Chiến binh đường phố vào chung kết.

Sau thời gian nằm viện theo dõi do sự cố uống nhầm axit trong đêm bán kết 4, ảo thuật gia Trần Tấn Phát đã xuất viện. Tối 18/1, anh góp mặt cùng các thí sinh nghe kết quả các tiết mục vào chung kết "Vietnam’s Got Talent 2014".
Theo đó, 3 tiết mục nhận được bình chọn nhiều nhất gồm: cặp đôi nhí Đức Huy - Thục Nhi, Thanh Nhàn và nhóm Chiến binh đường phố. Với Trần Tấn Phát, màn biểu diễn thất bại khiến chàng ảo thuật gia bị loại khỏi chương trình.
Uong nham axit, Tan Phat bi loai khoi Vietnam’s Got Talent
 Trần Tấn Phát bị loại khỏi "Vietnam's Got Talent" vì màn biểu diễn thất bại.
Clip màn biểu diễn của Tấn Phát:

Trước đó, dự đoán về các tiết mục, giám khảo Thúy Hạnh đánh giá cao thí sinh David C.Murray, hai bé dancesport Đức Huy, Thục Nhi và cuối cùng là nhóm Chiến binh đường phố. Theo nữ người mẫu, những tiết mục còn lại khá ổn nhưng chưa được như sự kỳ vọng của cô.
Nhận được số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả, Đức Huy – Thục Nhi là tiết mục đầu tiên của đêm bán kết 4 được chọn vào chung kết "Vietnam’s Got Talent". Đây cũng là kết quả nhận được sự đồng thuận cao của bộ tứ giám khảo. Trước đó, bài nhảy dancesport của Đức Huy – Thục Nhi trên nền ca khúc “Hồn Việt” (nhạc sĩ Nguyễn Tiến) đã chiếm được thiện cảm của bộ tứ giám khảo và nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả.
Uong nham axit, Tan Phat bi loai khoi Vietnam’s Got Talent-Hinh-2
 Tiết mục nhảy dancesport của Đức Huy – Thục Nhi.
“Phần biên đạo của hai bé có thể nói khá hoàn hảo. Người biên đạo của hai bé quá thông minh khi kết hợp giữa dân gian và đương đại cũng như dancesport vào tiết mục. Cả hai đều thể hiện gương mặt, thần thái rất tốt” – Thúy Hạnh nhận xét về cặp đôi nhí.
Với Thanh Nhàn và Chiến binh đường phố, mỗi tiết mục lại thể hiện nét đặc sắc riêng. Thanh Nhàn ghi điểm với giọng hát ngọt ngào qua liên khúc dân ca ba miền, thể hiện bằng ba chất giọng Bắc – Trung – Nam. Trong khi đó, nhóm Chiến binh đường phố thu hút người xem qua những động tác street workout mềm dẻo nhưng vô cùng mạnh mẽ.
Uong nham axit, Tan Phat bi loai khoi Vietnam’s Got Talent-Hinh-3
 Thanh Nhàn trong đêm bán kết 4.
Tuy vậy, tiết mục của cả Thanh Nhàn và Chiến binh đường phố vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Thanh Nhàn bị đuối ở phần sau, còn tiết mục của Chiến binh đường phố lại thể hiện sự xuống phong độ so với vòng đầu.
Đặt lên bàn cân giữa hai tiết mục, Hoài Linh và Huy Tuấn dành ưu ái cho cô gái Thanh Nhàn. Ngược lại, Thúy Hạnh và Thành Lộc lại quyết định dành tấm vé vào chung kết cho Chiến binh đường phố, bởi theo hai vị giám khảo này, Thanh Nhàn không để lại ấn tượng.
Uong nham axit, Tan Phat bi loai khoi Vietnam’s Got Talent-Hinh-4
Nhóm Chiến binh đường phố.
Cuối cùng, với lượng bình chọn áp đảo, nhóm Chiến binh đường phố là cái tên tiếp theo được xướng vào chung kết. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của nhóm 6 múi trong cuộc đua mang tính quyết định sắp tới.
Cùng với màn công bố kết quả, các khách mời của chương trình "Vietnam’s Got Talent" đã mang đến cho khán giả những tiết mục khá thú vị. Diva Hồng Nhung thể hiện ca khúc “Một ngày mới”. Vũ đoàn do ca sĩ Mỹ Tâm thành lập - MTE mang đến tiết mục nhảy sôi động. 
Uong nham axit, Tan Phat bi loai khoi Vietnam’s Got Talent-Hinh-5
 Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần.
Đặc biệt, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu "Tìm kiếm tài năng Việt Nam". Dù chỉ mới 10 tuổi nhưng An Trần đã cho thấy sự chững chạc và tự tin khi sánh vai cùng bố trên sân khấu.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)