Tấn Phát uống nhầm axit chỉ là trò dàn dựng?

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng đã lật tẩy màn uống nhầm axit trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent của ảo thuật gia Tấn Phát chỉ là dàn dựng.

Trong đêm bán kết 4 "Vietnam's Got Talent", màn biểu diễn của ảo thuật gia Trần Tấn Phát đã gây xôn xao dư luận khi thí sinh này uống nhầm axit ngay trên sóng trực tiếp. Sự cố khiến Tấn Phát bị bỏng môi và đầu lưỡi phải nhập viện điều trị. Tai nạn bất ngờ của thí sinh "Vietnam's Got Talent" cũng khiến giám khảo hoang mang, cộng đồng mạng dậy sóng.
Tuy nhiên, tiết mục thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit gây rúng động đã bị lật tẩy chỉ là trò dàn dựng. Những nghi vấn về việc Tấn Phát cố tình uống ly axit xuất phát từ chính những điểm bất thường trong quá trình biểu diễn của chàng trai này.
Tan Phat uong nham axit chi la tro dan dung?
 Màn biểu diễn của Tấn Phát trong chương trình "Vietnam's Got Talent".
Mới đây, clip giải mã ảo thuật của chàng trai Nguyễn Thành Nam đã lật tẩy màn dàn dựng của Tấn Phát. Nguyễn Thành Nam (nick name Nam Magic) sinh năm 1994 ở Tiền Hải, Thái Bình. Anh là người chuyên làm các clip để giải mã các màn ảo thuật dành cho giới trẻ.
Theo Nguyễn Thành Nam, Tấn Phát biết rõ ly axit nhưng vẫn cố tình nhấp môi, mục đích để tạo sự chú ý. Trong clip lật tẩy màn biểu diễn của Tấn Phát, chàng trai này đã chỉ rõ những nghi vấn cho rằng Tấn Phát cố tình dàn dựng sự cố này.
Trước hết, bất cứ khán giả nào chứng kiến màn biểu diễn của Tấn Phát đều dễ dàng nhận ra sự chênh lệch giữa mức nước trong cốc và mức axit là không bằng nhau. Với 4 ly nước do Huy Tuấn rót, Tấn Phát đã yêu cầu không rót đầy, riêng ly hóa chất, tự tay Tấn Phát rót và anh đã đánh dấu bằng việc rót đầy cốc.
Tan Phat uong nham axit chi la tro dan dung?-Hinh-2
 Thành viên Nguyễn Thành Nam đã lật tẩy sự cố của Tấn Phát là dàn dựng.
Tan Phat uong nham axit chi la tro dan dung?-Hinh-3
 Cốc số 1 chứa dung dịch axit đầy hơn so với 4 cốc nước còn lại.
Bên cạnh đó, việc lồng ống giấy trắng bên ngoài cốc cũng là có dụng ý. Theo Nguyễn Thành Nam, với cách làm này Tấn Phát sẽ biết được đâu là cốc nước đâu là cốc axit, vì khi sử dụng ống giấy trắng này, ly axit sẽ có màu sậm hơn.
Chưa hết, cách uống của Tấn Phát cũng khác nhau. Với ly nước, Tấn Phát hành động nhanh, dứt khoát, dốc cốc nước uống hết ngay lập tức. Nhưng với ly axit, Tấn Phát chỉ đưa lên nhấp môi và nhanh chóng nhổ ra luôn để tránh gây sát thương. Dẫu vậy Tấn Phát vẫn bị bỏng môi và đầu lưỡi vì đây là axit thật. 
Nếu với ly axit Tấn Phát cũng uống như ly nước, chàng ảo thuật gia này chắc chắn sẽ bị axit trôi vào dạ dày. Mặt khác, dung dịch này đã được pha loãng, điều đó thể hiện ở việc Tấn Phát sau khi nhấp vào axit chỉ bị bỏng nhẹ.
"Thực ra đây là một trò chơi được dàn dựng chứ không phải gặp sự cố như mọi người nghĩ. Một ảo thuật gia chuyên nghiệp hoặc có thể vào đến vòng bán kết "Vietnam's Got Talent", anh ta có đủ kinh nghiệm, đủ thông minh để biểu diễn trò ảo thuật này thành công nhưng anh ta đã cố tình biểu diễn thất bại nhằm để lại ấn tượng cho mọi người" - thành viên Nguyễn Thành Nam chia sẻ.
Tan Phat uong nham axit chi la tro dan dung?-Hinh-4
 Hình ảnh của Tấn Phát khi gặp sự cố uống nhầm axit.
Ngoài ra, trong lúc biểu diễn chàng ảo thuật gia này liên tục rào trước đón sau. Anh dặn dò Huy Tuấn ngồi yên trên ghế dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra. 
Sắp đặt và cố tình uống axit, đó cũng là lý do chàng ảo thuật gia vẫn có đủ bình tĩnh để toàn thành tiết mục trong đêm bán kết "Vietnam's Got Talent" vừa qua.
Clip Nguyễn Thành Nam lật tẩy màn dàn dựng uống nhầm axit của Tấn Phát:
Diệu Nga (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)