Trấn Thành phẫn nộ dư luận "đào bới" quá khứ người yêu cũ

Google News

(Kiến Thức) -"Tôi đã bao lần nài nỉ, khẩn cầu, thậm chí van xin "các bạn": hãy để chúng tôi yên! Sao cứ phải hưởng lợi từ sự đau khổ của người khác vậy"

MC Trấn Thành bức xúc, viết một chia sẻ dài trên trang cá nhân.
Mối tình đẹp của diễn viên hài - MC Trấn Thành và cô bạn gái Mai Hồ càng trở thành tâm điểm của dư luận sau kho "chia đôi ngả". Mặc dù, người trong cuộc thừa nhận, chia tay trong vui vẻ bởi tình cảm đã hết nhưng vẫn yêu quý nhau như những người bạn nhưng vẫn khiến dư luận xôn xao bởi nhiều "uổn khúc" đằng sau nó.
Đặc biệt, có thông tin bạn gái từng có con riêng khiến truyền thông và người hâm mộ không khỏi giật mình. Ngay sau khi "bạn gái cũ" lên báo chia sẻ về cậu con trai riêng, nam MC cũng lên tiếng trần tình trên trang cá nhân và bày tỏ thái độ phẫn nộ trước phản ứng của dư luận với mình. Anh chia sẻ, tình cảm của anh và Mai Hồ là trong sáng và xuất phát từ trái tim bởi sự cảm mến con người cô gái này. Trấn Thành cũng khẳng định anh hoàn toàn biết rõ gia cảnh của bạn gái và không hề dấu giếm hay cảm thấy phiền hà về điều này. Tuy nhiên, "không may mắn" nên cả hai không thể tiếp tục "chung đường", anh mong mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây. 
"Tôi đã bao lần nài nỉ, khẩn cầu, thậm chí van xin "các bạn": hãy để chúng tôi yên! Sao cứ phải hưởng lợi từ sự đau khổ của người khác vậy? Thằng bé mới có 3 tuổi, nó tội tình gì mà phải lôi nó lên báo, biến nó thành "chủ đề hội thảo"?" Trấn Thành chia sẻ.
 Dòng chia sẻ kèm bức ảnh chụp chung với "bạn gái cũ" và con trai của Trấn Thành.
MC của "Người bí ẩn" cũng bày tỏ, hiện tại "Tình hình đất nước đang biến động, "các bạn" có thể cập nhật hàng ngày để đưa những tin tức cần thiết nhất đến độc giả. Đó là tin tức mà mọi người đều thật sự quan tâm." 

 Bức hình từng được Trấn Thành chia sẻ  trên trang cá nhân.
"Tôi thật sự mệt mỏi với một loạt các đòn tấn công ồ ạt từ phía 'các bạn'. Sao mọi người không để chúng tôi yên? Hình như ép con người đến tận cùng là niềm vui của 'các bạn' thì phải???
Mọi người đang cần tin, thì tôi cung cấp đây!
- Ừ thì tôi đã yêu một người phụ nữ đã lập gia đình. Có tội sao?
- Ừ thì người ta đã từng đỗ vỡ trong hôn nhân và có 1 bạn nhỏ đáng yêu đến như thế. Phạm pháp sao?
Tôi chỉ nhìn vào cái đẹp trong tâm hồn của mỗi con người, những gì liên quan tới quá khứ, tôi không quan tâm.
"Phá sản" còn gầy dựng lại được sự nghiệp, mà "hôn nhân đỗ vỡ" không cho phép người ta đi tìm hạnh phúc sao????
Tôi đã yêu Mai, tôi chấp nhận hoàn cảnh của cô ấy. Và tôi yêu Nam Phong. Chúng tôi là những con người rất bình thường, cũng như bao người khác. Chúng tôi không làm chuyện gì xấu xa, trái lương tâm, nghịch đạo đức hay phản nhân đạo!
Và vô tình, chúng tôi không thể may mắn cùng nhau tiếp tục yêu thương nên phải chia tay. Và mọi chuyện cũng nên dừng lại ở đó.
Tôi đã bao lần nài nỉ, khẩn cầu, thậm chí van xin 'các bạn': hãy để chúng tôi yên! Sao cứ phải hưởng lợi từ sự đau khổ của người khác vậy? Thằng bé mới có 3 tuổi, nó tội tình gì mà phải lôi nó lên báo, biến nó thành 'chủ đề hội thảo'? "Các bạn" có còn lương tâm không? Làm như vậy mà vẫn cảm thấy thanh thản à? Phải bức chết người ta 'các bạn' mới chịu dừng tay hay sao?????
Trong khi bây giờ thiếu gì tin. Tình hình đất nước đang biến động, "các bạn" có thể cập nhật hàng ngày để đưa những tin tức cần thiết nhất đến độc giả. Đó là tin tức mà mọi người đều thật sự quan tâm. Chúng tôi nhỏ bé lắm, làm ơn đừng tấn công chúng tôi nữa!!!
Một lần cuối cùng, xem như tôi xin 'các bạn'. Chúng ta đều là con người, đều có trái tim, một thứ biết đập và biết ĐAU.
Chúng ta là những thành viên trong cùng một nước, là những cá thể cùng thừa hưởng chung 1 nền văn minh, là những sinh linh luôn mong muốn tìm cho mình 2 chữ "hạnh phúc", tôi xin "các bạn" hãy buông tha cho chúng tôi. Chúng tôi đã kiệt quệ rồi. Hãy đặt trường hợp nếu các bạn rơi vào vị trí và hoàn cảnh của chúng tôi mà thương tình dừng lại đúng lúc nhé!!!!
Trẻ em không có lỗi, đừng bắt chúng chịu đau!!!
Tôi đầu hàng truyền thông,
Tôi đầu hàng dư luận.
Các bạn thắng!!!! Tôi đầu hàng........."
Châu Giang

Bình luận(0)