“Tiểu hồ ly” 4 tuổi cứu Chuồn Chuồn Giấy vào chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Sự đáng yêu của "tiểu hồ ly" 4 tuổi đã giúp nhóm Chuồn Chuồn Giấy nhận được vé vớt vào chung kết Vietnam’s Got Talent, khi Bảo Cường rút lui.

Tối 15/3, trong đêm biểu diễn và công bố kết quả bán kết 7, những cái tên cuối cùng sẽ góp mặt trong vòng chung kết Vietnam’s Got Talent đã được xác định. Theo đó, trong top 3 gồm cô bé có ngoại hình xinh xắn Thục Anh, giọng ca 13 tuổi Thảo Vy và nhóm Chuồn Chuồn Giấy, Thục Anh là cái tên đầu tiên được xướng vào vòng chung kết.
Việc cô gái từng được khen xinh như hoa hậu này được đi thẳng vào chung kết với giám khảo Thành Lộc là một sự bất ngờ lớn. Chia sẻ trên ghế nóng Thành Lộc cho biết: “Thục Anh đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Ở vòng loại em được vớt vào bán kết (Thục Anh là người thay thế khi thí sinh Lan Anh dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe – PV) nhưng lại nhận được số phiếu bình chọn cao nhất để vào thẳng chung kết. Đáng lẽ đó phải là một trong hai nhóm Chuồn Chuồn Giấy và Thảo Vy”.
Tieu ho ly 4 tuoi cuu Chuon Chuon Giay vao chung ket
 Thục Anh nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả sau bán kết 7.
Chính điều này đã đặt Thành Lộc vào thế khó khi phải đưa lên bàn cân giữa nhóm diễn hài kịch và giọng ca gây sốt với hit của ca sĩ Thu Minh.
“Thảo Vy là thí sinh xử lý bài hát thông minh nhất còn Chuồn Chuồn Giấy tôi từng nhận xét là nhóm xứng đáng vào chung kết. Chưa có nhóm hài nào trong cuộc thi khiến tôi ưng ý như nhóm này. Dù không duyên dáng được như vòng loại nhưng tôi chọn Chuồn Chuồn Giấy” – Thành Lộc đưa ra quyết định.
Giám khảo Thúy Hạnh cũng trao cơ hội cho nhóm Chuồn Chuồn Giấy, dù cô thừa nhận Thảo Vy có giọng hát khỏe và nội lực.
Với Huy Tuấn, gọi Chuồn Chuồn Giấy là của hiếm trong mùa Tìm kiếm tài năng năm nay nhưng nam nhạc sĩ lại đánh giá Thảo Vy cao hơn, bởi đây là thí sinh khiến anh không thể bất ngờ hơn khi có màn biểu diễn xuất sắc.
Là người đưa ra quyết định cuối cùng, Hoài Linh cảm thấy khó xử. Danh hài chia sẻ, nhóm Chuồn Chuồn Giấy đuối hơn vòng loại nhưng đã có át chủ bài là cô bé "tiểu hồ ly" 4 tuổi cứu lại. Chính diễn xuất đáng yêu của cô bé Kim Thư đã giúp tiết mục đầu suôi đuôi lọt. Còn Thảo Vy, giọng hát đặc biệt của cô bé đã gây bất ngờ cho vị giám khảo vốn nổi danh quyền lực của chương trình.
Tieu ho ly 4 tuoi cuu Chuon Chuon Giay vao chung ket-Hinh-2
 Thảo Vy chiến thắng Chuồn Chuồn Giấy với lượng bình chọn áp đảo.
Khó khăn trong việc quyết định gương mặt vào chung kết, Hoài Linh đã nhường quyền cho khán giả. Điều đó đồng nghĩa với việc Hoài Linh chọn Thảo Vy để cân bằng tỷ số. Cuối cùng, với lượng bình chọn áp đảo, 32,87% so với 17,84%, Thảo Vy đã giành vé vào chung kết.
Thất bại trước Thục Anh và Thảo Vy, nhóm Chuồn Chuồn Giấy khiến nhiều người tiếc nuối khi không có cơ hội vào vòng sau. Tuy nhiên, may mắn đã đến với các thành viên của nhóm kịch vào phút chót vì Bảo Cường bất ngờ rút lui, không góp mặt trong vòng chung kết.
Theo đó, cơ hội được chia đều cho những đại diện lọt top 3 của 7 vòng thi gồm: Huỳnh Mai, Trịnh Huyền, Lý Vĩnh Hòa, Thanh Nhàn, nhóm Dải Ngân Hà, Bùi Văn Tự và Chuồn Chuồn Giấy.
Lần này, Chuồn Chuồn Giấy đã được cả bốn vị giám khảo trao vé vào chung kết Vietnam’s Got Talent. Hoài Linh còn nhắn nhủ các thí sinh luyện tập nhiều hơn để có một tiết mục xuất sắc trong đêm thi sắp tới.
Tieu ho ly 4 tuoi cuu Chuon Chuon Giay vao chung ket-Hinh-3
 Chuồn Chuồn Giấy nhận được vé vớt vào chung kết sau khi Bảo Cường rút lui.
Cũng trong đêm biểu diễn và công bố kết quả, cùng với việc tìm ra những gương mặt cuối cùng vào bán kết, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục của các ca sĩ khách mời. 
Vũ Cát Tường mang đến nhạc phẩm tự sáng tác có tựa đề “Anh và anh”. Nhóm Ayor biểu diễn ca khúc “Uống trà” của tác giả Phạm Toàn Thắng. Diva Trần Thu Hà lần đầu góp mặt trên sân khấu Vietnam’s Got Talent với liên khúc: “60 năm cuộc đời”, “Nếu có yêu tôi”.
Xem màn biểu diễn của "tiểu hồ ly" 4 tuổi và các thành viên nhóm Chuồn Chuồn Giấy:

Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)