Sơn Tùng MT-P bất ngờ dẫn đầu Bài hát yêu thích

Google News

(Kiến Thức) - Kết thúc tuần bình chọn thứ 6 chương trình Bài hát yêu thích 2014, ca khúc "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng MT-P bất ngờ giành ngôi vị quán quân.

Đến với liveshow BHYT tháng 2 với ca khúc “Em của ngày hôm qua”, ca sĩ Sơn Tùng MP-T đã được ví như “thỏi nam châm” thu hút khán giả qua từng động tác biểu diễn hết sức ngẫu hứng và đầy tự tin. 
 Phần biểu diễn của Sơn Tùng MP-T trên sân khấu BHYT tháng 2/2014.
Chuyên nghiệp trên sân khấu, cùng chút ngông vừa đủ, màn biểu diễn của Sơn Tùng MP-T đã trở thành một trong những màn trình diễn được các khán giả có mặt tại Cung Văn hóa Việt Xô tối ngày 9/2 vừa qua hưởng ứng nồng nhiệt nhất.
Ngay sau khi có mặt trên bảng xếp hạng BHYT, ca khúc “Em của ngày hôm qua” đã lập tức nhận được sự bình chọn của đông đảo khán giả và vào thời điểm đóng bình chọn của BXH BHYT tuần 6, “Em của ngày hôm qua” đã chiếm lĩnh ngôi vị quán quân (với 18.36% tổng bình chọn) mà 4 tuần liên tiếp trước đó thuộc về “Vết mưa”.
Với sự “đổ bộ” của "Em của ngày hôm qua”, “Vết mưa” tạm thời lùi lại vị trí thứ 2 trên BXH với 10.78% tổng bình chọn. Bản pop ballad có giai điệu nhanh, đứt gãy, lên tông chuyển đoạn tinh tế “Vết mưa” tiếp tục khẳng định tài năng sáng tác và việc theo đuổi trở thành ca sĩ của dòng nhạc giải trí của Vũ Cát Tường là lựa chọn đúng đắn. 
Việc trở thành chủ nhân của giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng 1/2014 và xuất hiện nhận giải thưởng của Vũ Cát Tường trong đêm liveshow tháng 2 vừa qua đã giúp hâm nóng sự yêu thích của khán giả để ca khúc mà cô sáng tác và biểu diễn tiếp tục có mặt ở khu vực “nóng nhất” trên BXH. Mặc dù ở vị trí thứ 2 trên BXH, trong kết quả bình chọn của Hội đồng khán giả đại diện tháng 2, “Vết mưa” cũng vẫn là ca khúc nhận được nhiều bình chọn nhất. Điều này cho thấy sức nóng của ca khúc này vẫn chưa hề giảm nhiệt.
 Vết mưa giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Vị trí thứ 3 (chiếm 6.52%) trên BXH thuộc về ca khúc “Mẹ” do Tấn Minh biểu diễn. Dù không còn theo đuổi quá sâu những bản Pop ballad trẻ trung và hướng mình đắm chìm vào dòng chảy semi-classic, nhưng Tấn Minh vẫn cho thấy rằng, mỗi khi anh cất giọng lên, là đẳng cấp của một giọng hát nam tính quyến rũ hiếm hoi còn sót lại được khẳng định. 
Ngay khi những câu hát đầu tiên của ca khúc Mẹ vang lên, cả khán phòng của Cung Việt Xô dường như lặng đi, những tràng vỗ tay dành cho Tấn Minh là sự khẳng định xứng đáng hơn tất cả. NSƯT, nhạc sĩ Quang Vinh – khách mời của chương trình – cho biết cảm nhận của mình: “Ở phần 1 có thể thấy là không gian trẻ, tôi nghĩ khó có thể đánh giá chi tiết, vì ở những người như tôi nhu cầu thưởng thức nghệ thuật khác…Tôi nhận thấy rõ sự nổi trội của ca sĩ Tấn Minh”.
Ca khúc “Chiếc khăn Piêu” bất ngờ ghi danh ở vị trí thứ 4 với 3.69% tổng bình chọn có thể nói là điểm nhấn trên BXH tuần này. Mặc dù ca khúc mới nhất được ca sĩ Tùng Dương biểu diễn trên sân khấu BHYT là “Độc đạo” và phần trình diễn này cũng nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn, truyền thông cũng như khán giả. Nhưng có vẻ như “Bài hát của năm 2012 – Chiếc khăn Piêu” vẫn là một ca khúc khiến người ta “động lòng” mỗi khi nghe.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)