Hoàng Thùy Linh hủy show Bài hát yêu thích

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 2/2014, Hoàng Thùy Linh hủy show vì lý do sức khỏe, trong khi đó Thanh Thảo lần đầu tiên tham gia biểu diễn.

Theo bảng kết quả tổng hợp bình chọn bài hát tham gia liveshow tháng 2/2014, ca khúc "Rơi" của Hoàng Thuỳ Linh đứng ở vị trí thứ 2 với 10,95% tổng bình chọn. Tuy nhiên, ngày 28/1, Hoàng Thuỳ Linh đã thông tin tới Ban tổ chức cô không thể tham dự chương trình do gặp vấn đề về sức khỏe. 
 Ca sĩ Hoàng Thùy Linh
Cô chia sẻ lý do xin rút khỏi danh sách tham gia biểu diễn trong liveshow tháng 2: "Hiện tại, do có vấn đề về sức khỏe do nhiễm lạnh nên Hoàng Thùy Linh có vào thành phố Hồ Chí Minh để tiến hành khám, điều trị vòm họng. Theo chẩn đoán của bác sĩ thì khả năng cổ họng có thể bình phục sớm là khó khăn".  Cùng với việc hủy show, Hoàng Thùy Linh cũng xin bảo lưu kết quả bình chọn cho ca khúc Rơi – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để có thể tham gia biểu diễn trong liveshow tháng 3/2014.
"Hoàng Thùy Linh xin hứa sẽ cố gắng hết sức để đem lại một tiết mục có chất lượng tốt về cả yếu tố nghệ thuật và yếu tố giải trí dành cho khán giả, cũng như không phụ lại sự yêu mến và ưu ái của Ban Tổ chức, Hội đồng Tuyển chọn và khán giả dành cho bài hát “Rơi” và Hoàng Thùy Linh".
Theo thể lệ chương trình, Hoàng Thuỳ Linh sẽ được bảo lưu kết quả trong liveshow tiếp theo. Bên cạnh đó, để đảm bảo số lượng bài hát được biểu diễn trong chương trình, BTC sẽ chọn ca khúc đứng ở vị trí thứ 13 là "Chuyện 2" do Bảo Trâm và Tiến Mạnh thể hiện để trình diễn trong liveshow 2/2014.
Ca sĩ Thanh Thảo
Trong khi Hoàng Thùy Linh hủy show thì “Búp bê” Thanh Thảo sẽ lần đầu tiên đến với Bài hát yêu thích với ca khúc “Gọi tên yêu thương”, một sáng tác của nhạc sĩ chuyên tạo “hit” Nguyễn Hồng Thuận. Mặc dù đã đi qua thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát của mình, nhưng khi nhắc đến cái tên Thanh Thảo, khán giả vẫn phải tập trung theo dõi bởi cô luôn là người nghệ sĩ dám thể hiện mình, dám thử nghiệm những điểu mới lạ, nhiều ý tưởng đặc biệt… “Gọi tên yêu thương” là một bản ballad ngọt ngào, dễ nghe với toàn thể quần chúng yêu nhạc. 
Ngoài ra, trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Tấn Minh, Tân Nhàn, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Sơn Tùng...
Liveshow BHYT tháng 2/2014 sẽ diễn ra vào 21h ngày 9/2 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô - Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)