Sơn Tùng M-TP “đạo” ý tưởng ngậm kẹo mút của G-Dragon?

Google News

Trong liveshow 7 The Remix, Sơn Tùng M-TP bị cho là có nhiều điểm khá giống phong cách G-Dragon từng mặc.

Dù xuất hiện vào giữa chương trình mà không chuẩn bị nhưng Sơn Tùng M-TP với tiết mục Cơn mưa ngang qua vẫn dễ dàng đốn tim người hâm mộ trong liveshow 7 diễn ra tối 22/3. “Nổi bần bật” trong bộ vest 3D, Sơn Tùng M-TP dù còn đau họng nhưng diễn vô cùng sôi động và cuồng nhiệt. Đặc biệt, nam ca sĩ còn khiến fan rung rinh khi quẩy nhiệt tình và vừa ngậm kẹo vừa hát trên sân khấu.
Son Tung M-TP
 Hình ảnh Sơn Tùng trong liveshow 7 và G-Dragon trong MV Good Boy.
Tuy nhiên, với tiết mục nói trên, Sơn Tùng M-TP tiếp tục rơi vào tầm ngắm của người hâm mộ. Không chỉ có trang phục được cho là khá giống G-Dragon mà ngay cả ý tưởng ngậm kẹo của nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” cũng bị một số khán giả tố bắt chước trưởng nhóm Big Bang. Theo đó, G-Dragon cũng từng vừa ngậm kẹo vừa hát trong MV mới phát hành mang tên Good Boy.
Son Tung M-TP
 

Son Tung M-TP
 Trang phục họa tiết của Sơn Tùng lại khiến fan Kpop liên tưởng tới G-Dragon.
Tuy nhiên, không ít người lại lên tiếng bênh vực Sơn Tùng và cho rằng hoàn toàn không có cơ sở khi nói nam ca sĩ đạo ý tưởng chỉ qua một chiếc kẹo mút. Nhất là khi trước đó, nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng cho đó là viên kẹo ho hỗ trợ Sơn Tùng M-TP trên sân khấu.
Gần đây nhất, trong phần hóa trang cho đêm thi The Remix 6, Sơn Tùng cũng bị tố đụng ý tưởng hóa trang với giọt nước ở gần mắt Jaejoong (JYJ).
Theo Đất Việt

Bình luận(0)