“Thám tử Hên Ry” tung trailer ma mị thót tim khán giả

Google News

(Kiến Thức) - Thám tử Hên Ry, phim kinh dị - hài của Việt Nam do Tấn Beo đạo diễn kiêm diễn viên chính vừa tung trailer ma mị khiến khán giả thót tim.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Cung đường thảm khốc - Thám tử Hên Ry":

Trong đoạn trailer dài 2 phút mới được tiết lộ, bộ phim "Thám tử Hên Ry" đã khai thác hoàn hảo yếu tố kinh dị. Dưới giọng đều đều của người đàn ông làm nghề quét đường, câu chuyện về người phụ nữ váy trắng hay vẫy tay xin đi nhờ được kể lại chậm rãi và ám ảnh. 
Thêm vào đó những cảnh như đèn chớp tắt khi thám tử Hên Ry (Tấn Beo) nhắc đến từ “ma”, tiếng khóc nỉ non đòi mạng hay cảnh ma nữ chầm chậm xuất hiện dưới tấm chăn ở bệnh viện, đứng sau lưng người điều khiển xe máy đảm bảo sẽ là những phân đoạn đắt giá, khiến khán giả thót tim. Những điều này đánh mạnh vào yếu tố tâm linh, chúng quá gần gũi, quá quen thuộc với đời thường nên đã khiến những người vốn đã quen với dòng phim kinh dị cũng không thoát khỏi cảnh rùng mình sợ hãi.
Tham tu Hen Ry tung trailer ma mi thot tim khan gia
 Poster phim "Thám tử Hên Ry".
Nội dung bộ phim xoáy vào vụ tai nạn của một cô gái tại đoạn đường vắng, cách đây ba năm. Do vết thương quá nặng cô gái này đã không thể qua khỏi. Cũng từ đó, nơi ấy thưa vắng người qua lại, địa điểm xảy ra tai nạn cũng dần tồn tại dưới cái tên “cung đường thảm khốc”.
Ba năm sau, vợ của Huy (Ái Châu thủ vai) tìm đến thám tử lừng danh Hên Ry (Tấn Beo) để nhờ anh điều tra về vụ tai nạn bí ẩn của chồng mình. Huy (ca sĩ Hoàng Bách) cũng gặp nạn trên cung đường ngày xưa nay lưu truyền rằng thỉnh thoảng có một cô gái váy trắng xin quá giang người qua đường rồi biến mất. Để giải mã chuỗi vụ án kì bí có liên quan đến “hồn ma áo trắng”, thám tử Hên Ry cùng với cô trợ lý xinh đẹp (Nhi Katy) và chàng cảnh sát hình sự (Trương Thế Vinh) đã lần theo các manh mối tìm về quá khứ.
Tham tu Hen Ry tung trailer ma mi thot tim khan gia-Hinh-2
Hình ảnh ma mị trong phim khiến khán giả thót tim. 
Tham tu Hen Ry tung trailer ma mi thot tim khan gia-Hinh-3
 Huy (Hoàng Bách) trở nên thơ thẩn từ khi gặp bóng ma bí ẩn.
Đi theo hướng kinh dị làm thót tim người xem nhưng đoạn trailer cũng hé lộ cảnh hài hước đầu tiên. Sau khi người lao công kể xong chuyện, thám tử Hên Ry đã tấn công bằng câu hỏi móc với chất giọng tỉnh rụi: “Tại sao con ma luôn mặc áo trắng xõa tóc dài mà không cắt tóc ngắn mặc bikini?”. 
Mở màn bằng việc thắc mắc một chuyện gần như hiển nhiên trong “lịch sử ma” cũng như phim ma thế giới, bộ phim hứa hẹn sẽ còn nhiều màn đối đáp “khó đỡ” hơn mà thám tử Hên Ry là người cầm trịch. Chính vì thế, những giây phút sợ hết hồn vía vẫn hứa hẹn đầy yếu tố châm biếm giúp khán giả cảm thấy thoải mái, giảm bớt sự sợ hãi mà vẫn bị cuốn hút bởi kịch tính của phim.
"Cung đường thảm khốc - Thám tử Hên Ry" do Tan Beo Entertainment, NT Studio sản xuất, Galaxy Distribution phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 10/4/2015.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)