Sao "Bố ơi! Mình đi đâu thế" làm giáo viên mầm non

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 7, "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", bốn cặp bố con phải trải qua thử thách làm giáo viên tại một trường mầm non ở Ninh Bình.

Xem clip tập 7 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" các bố con nhận nhiệm vụ mới:

Sau một thời gian được đồng hành cùng nhau, các nhóc tì trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" đã bộc lộ khá rõ nét tính cách cũng như dấu ấn riêng của mình. Chị cả Suti đầy kinh nghiệm và chững chạc, Tốt-ti điềm đạm nhưng có những phát ngôn ấn tượng, Chíp rất nữ tính và đôi khi nhõng nhẽo và Bi là bản sao của bố Xuân Bắc với sự lém lỉnh và hài hước. 
Sao Bo oi Minh di dau the lam giao vien mam non
 Bốn cặp bố con trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".
Vượt qua thử thách vào rừng tìm dê, trong tập 7 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", bốn cặp bố con Xuân Bắc - bé Bi, Minh Khang - bé Suti, Mạnh Trường - bé Chíp và Đỗ Minh - bé Tốt-ti phải thực hiện thử thách tại một trường mầm non ở Ninh Bình.
Trong khi, hai cặp bố con Xuân Bắc và bố con Đỗ Minh có nhiệm vụ hướng dẫn các bạn nhỏ diễn tập một vở kịch thì hai ông bố Minh Khang và Mạnh Trường cùng các bé phải hướng dẫn các vũ công nhí biểu diễn một tiết mục ca múa nhạc.
Đạo diễn Xuân Bắc đã nhanh chóng nghĩ ra vở kịch với nội dung: sói già đi tìm thỏ nhưng gặp phải cha con nhà hổ hung dữ, sói già được đàn bướm đến giải cứu và sau đó tất cả các con vật lại chơi với nhau. 
Sao Bo oi Minh di dau the lam giao vien mam non-Hinh-2
 Xuân Bắc làm đạo diễn vở kịch kể về sói già.
Sao Bo oi Minh di dau the lam giao vien mam non-Hinh-3
 Bé Bi (giữa) kể chuyện dưới sự hướng dẫn của bố Xuân Bắc.
Để hỗ trợ cho bố, bé Bi đã vào vai Sói già rất ngọt. Sự hồn nhiên đáng yêu của Bi và Tốt-ti cùng sự hóm hỉnh của danh hài Xuân Bắc khiến lớp học trở nên sôi nổi.
Doanh nhân Đỗ Minh được phân công vào vai "bướm chúa". Chia sẻ về nhiệm vụ mới, chàng doanh nhân cho biết: "Tôi đã làm những việc mà trước đó tôi nghĩ mình không bao giờ có thể làm được".
Sao Bo oi Minh di dau the lam giao vien mam non-Hinh-4
 Doanh nhân Đỗ Minh vào vai bướm chúa.
Xem clip bố con Xuân Bắc hướng dẫn tập kịch:

Về đội của ông bố Minh Khang có vẻ gặp khó khăn hơn vì không ông bố nào biết múa. Biên đạo Suti và Chíp đã phải làm việc rất vất vả để giúp các bạn nhỏ nhớ được hết động tác, nhất là khi nhiều em nhỏ không chịu làm theo và bật khóc.
Sao Bo oi Minh di dau the lam giao vien mam non-Hinh-5
 Suti và Chíp hướng dẫn các bé tập múa.
Với tinh thần luyện tập nghiêm túc và quyết tâm chiến thắng rất cao, nhưng đến khi biểu diễn chính thức, vì quá phấn khích khi những giai điệu sôi động vang lên, cả hai đội đã biểu diễn chung những tiết mục nằm ngoài kế hoạch tập luyện: Biểu diễn thời trang và nhảy múa tự do. 
Buổi sáng vui vẻ đã trôi qua trong tiếng cười và những trò chơi thú vị, các bé chìm vào giấc ngủ trưa với câu chuyện "vừa kể vừa bịa" của bố Xuân Bắc.
Sao Bo oi Minh di dau the lam giao vien mam non-Hinh-6
 Các nhóc tì biểu diễn thời trang và nhảy múa tự do.
Sao Bo oi Minh di dau the lam giao vien mam non-Hinh-7
 Bốn ông bố tham gia nhiệt tình cùng các con.
Sao Bo oi Minh di dau the lam giao vien mam non-Hinh-8
 Bốn cặp bố con tặng quà cho các học sinh trường mẫu giáo.
Hành trình tiếp theo của các cặp bố con là Bản Áng, Mộc Châu, Sơn La - một địa danh nổi tiếng của miền núi Tây Bắc của tổ quốc. Tuy nhiên, để biết được nhiệm vụ của mình tại đây các cặp bố con đã phải trải qua một tình huống hài hước thú vị để lấy được mật thư khi những chiếc mật thư này được buộc dây treo lên cao.
Bố Đỗ Minh và Tốt-ti đã có màn trình diễn xiếc vô cùng ấn tượng. Bé Tốt-ti đứng lên vai bố và lấy được mật thư đầu tiên. Với lợi thế chiều cao, ông bố Mạnh Trường bế con gái lên vai để lấy mật thư. Trong khi đó, Minh Khang và Xuân Bắc rơi vào thế khó vì chiều cao hạn chế. Cuối cùng bố con Minh Khang được ông bố Mạnh Trường hỗ trợ, còn Xuân Bắc phải kê thêm hai tảng đá bên dưới để đứng cao hơn.
Xem clip thử thách lấy mật thư:

Sao Bo oi Minh di dau the lam giao vien mam non-Hinh-9
 Hành trình tiếp theo của các cặp bố con là Bản Áng, Mộc Châu, Sơn La.
Thử thách tại Bản Áng của các cặp bố con sẽ là gì? Những khó khăn gì đang chờ đợi giữa vùng núi non hiểm trở và đầy bí ẩn? 
Tập 8 của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" sẽ phát sóng vào lúc 12h trưa thứ bảy, ngày 31/7, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)