Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (25-26/7/2015): Người kiến

Google News

(Kiến Thức) - Khắc họa một siêu trộm trở thành một siêu anh hùng, “Người kiến” là phim hay đáng xem nhất cuối tuần. Phim công chiếu ngày 24/7.

Mời quý độc giả xem trailer phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Người kiến”:

“Người kiến” là bom tấm của hãng Marvel được ra mắt vào mùa hè 2015. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Peyton Reed và công chiếu ngày 24/7 tại các rạp ở Việt Nam. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Người kiến” kể về siêu trộm Scott Lang (Paul Rudd). Anh từng bị bỏ tù nên không thể kiếm được một công việc tử tế. Scott quyết định trở lại con đường cũ  nhưng không ngờ rằng cuộc sống của mình sẽ thay đổi khi gặp tiến sĩ Hank Pym (Michael Douglas). Chính ông là người đã sáng chế ra bộ quần áo có thể giúp người mặc thu nhỏ thân thể bé bằng con kiến. Và ông cần sự giúp đỡ của Scott trong việc bảo vệ công thức bí mật tạo nên bộ quần áo đặc biệt này.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 25-26/7/2015 Nguoi kien
Poster phim "Người kiến".  
Nhiệm vụ trở nên nguy hiểm hơn khi Darren Cross (Corey Stoll) - học trò của Hank Pym có tham vọng sản xuất hàng loạt bộ quần áo siêu đẳng như một thứ vũ khí có thể khiến thế giới bị tàn phá.
Trong hoàn cảnh đó, Scott Lang cùng tiến sĩ Hank Pym và con gái của ông- Hope (Evangeline) chung sức ngăn chặn âm mưu của Darren. Từ một tên trộm, anh trở thành người hùng bất đắc dĩ.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 25-26/7/2015 Nguoi kien-Hinh-2
 Siêu trộm Scott trong phim "Người kiến"
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 25-26/7/2015 Nguoi kien-Hinh-3
 Tiến sĩ Hank trong "Người kiến". 
Bên cạnh kỹ xảo điện ảnh hiện đại, cảnh quay hoành tráng, phim “Người kiến” còn thu hút sự chú ý của khán giả khi đề cập đến tình cha con, tình bạn bè. 
Được biết, mới đây, ngôi sao “Người kiến” Paul Rudd đã trở thành chủ nhân của ngôi sao thứ 2554 trên Đại lộ danh vọng.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)