Phương Mỹ Chi khoe giọng ngọt lim trong trailer Hai lúa

Google News

(Kiến Thức) - Trong trailer phim Tết Hai lúa vừa được hé lộ, chị Bảy lại tiếp tục đốn tim fan khi khoe giọng hát dân ca ngọt lừ.

Lần đầu lấn sân điện ảnh với phim Tết Hai Lúa, ngôi sao nhí Phương Mỹ Chi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 
Ngôi sao nhí Phương Mỹ Chi lần đầu lấn sân điện ảnh.
Mới đây, trong đoạn trailer phim dài 2 phút vừa được hé lộ, Phương Mỹ Chi tiếp tục khiến fan rung động khi khoe giọng hát dân ca ngọt lừ. Trong bộ phim, Phương Mỹ Chi sẽ vào vai con gái của bà Mỹ Lệ, chủ tiệm bánh canh Mỹ Lệ Ngon, do diễn viên hài Thúy Nga thủ vai.
Phương Mỹ Chi khoe giọng hát dân ca ngọt ngào trong Hai lúa.
Vì hoàn cảnh trái ngang, Hai Lúa buộc phải dấn thân làm 1 cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ. Không chỉ phiêu bạt ở vùng sông nước và đồi núi, Hai Lúa còn...đi lạc qua tận đất nước Campuchia. 
Trong hành trình của mình, Hai Lúa còn có 2 người bạn đồng hành "cực...kì quặc" và chính bộ ba này đã tạo nên đầy những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng đồng thời mở ra thông điệp: "Sống thì phải chân thành, yêu thương mọi người và giúp nhau vượt qua khó khăn".
Trong phim, ngoài ngôi sao nhí Phương Mỹ Chi còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: danh hài NSUT Thanh Nam, Tấn Beo, Trấn Thành, danh hài Thúy Nga, Hoa hậu Diễm Hương, Phan Thị Mơ, Don Nguyễn...
Bộ phim dự kiến phát hành ngày 17/1/2014.
Diệu Nga

Bình luận(0)