Ca sĩ Thái Lan Viên tiều tụy sau một năm bạo bệnh

Google News

Chỉ sau một năm bạo bệnh, chàng ca sĩ đẹp trai Thái Lan Viên đã tiều tụy, gầy gò khó nhận ra. Hiện anh đang cần sự giúp đỡ.


Tin tức về bệnh tình của Thái Lan Viên chỉ mới được chia sẻ trong thời gian gần đây nhờ diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân.
Ca si Thai Lan Vien tieu tuy sau mot nam bao benh
Phi Thanh Vân không ngăn nổi sự xót xa khi ngồi trước giường bệnh người đàn em của mình. 
Chị gửi lời kêu gọi tới mọi người ủng hộ giúp đỡ ca sĩ Thái Lan Viên đang trong cơn nguy kịch vì căn bệnh lao phổi, viêm phổi, tràn khí dịch phổi.
Những bức hình được Phi Thanh Vân chia sẻ trong chuyến thăm Thái Lan Viên tại bệnh viện khiến ai nhìn thấy cũng phải xót xa.
Ca si Thai Lan Vien tieu tuy sau mot nam bao benh-Hinh-2
 Thái Lan Viên khi còn khỏe mạnh.
Ca si Thai Lan Vien tieu tuy sau mot nam bao benh-Hinh-3
 Hiện tại nam ca sĩ trẻ đã phải chịu sự hành hạ của bệnh tật và trở nên vô cùng hốc hác, tiều tụy. 
Từ một thanh niên trẻ trắng trẻo, điển trai, bệnh tật đã khiến Thái Lan Viên tiều tụy đến mức không thể nào nhận ra nổi. Cả người anh chỉ còn da bọc xương.
Nói về Thái Lan Viên, Phi Thanh Vân cho biết, Thái Lan Viên có cuộc sống giống như một đứa trẻ mồ côi vậy, anh chỉ sống cùng bạn gái trong một căn nhà thuê lụp xụp ở Sài Gòn, anh cũng đã từng tới nhờ chị giúp đỡ, hát một số ca khúc do anh sáng tác.
Thời gian và công việc khiến chị và Thái Lan Viên không còn mấy liên lạc với nhau, tuy nhiên gần đây khi nhận được tin nhắn của Thái Lan Viên chị đã tới thăm anh và vô cùng xót xa khi biết được tình trạng hiện tại của người đàn em.
Ca si Thai Lan Vien tieu tuy sau mot nam bao benh-Hinh-4
 Thái Lan Viên hiện đang rất cần sự giúp đỡ của mọi người.
Phi Thanh Vân cho biết, trong mắt chị, Thái Lan Viên là một ca sĩ trẻ có tài tuy nhiên lại chưa có duyên lắm trong nghề.
Được biết, Thái Lan Viên nhập viện từ tháng 8 năm ngoái nhưng sau đó anh được ra viện và tiếp tục đi hát.
Đến đầu năm 2015 khi bệnh tình trở nặng, Thái Lan Viên buộc phải nhập viện trong tình trạng phải thở bằng oxy, từ đó tới nay bệnh tật đã tàn phá cơ thể anh một cách nhanh chóng.
Thái Lan Viên vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (120 Hùng Vương, P.12, Q.5), khu A, lầu 3, phòng 10A trong tình trạng nguy kịch.
Thái Lan Viên là một ca sĩ quen thuộc với cộng đồng mạng bằng nhưng ca khúc hài hước, vui nhộn như "Người hôi của", "Cô giáo xinh", "Vợ không đòi quà", "Mình cưới nhau đi"…
Anh từng đoạt giải Nhì chương trình "Tôi làm ngôi sao" và "Gala Tôi làm ngôi sao" năm 2009. Thái lan Viên cũng tham gia sáng tác nhiều ca khúc cho các ca sĩ của showbiz Việt.
Theo Nam Phong/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)