Những công chúa Vpop một thời giờ ra sao?

Google News

Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi, Bảo Thy...đều đã trở thành những ca sĩ lớn được giới trẻ yêu mến hiện nay.

Bảo Thy
Bảo Thy sinh năm 1988, nổi lên từ cuộc thi Miss Audition 2007. Các ca khúc như 10 minutes, Please tell me why…đưa Bảo Thy trở thành một hiện tượng âm nhạc trong giới trẻ lúc bấy giờ. Sau này “Công chúa bong bóng” do Bảo Thy song ca với 2B cũng tiếp tục gặt hái được nhiều thành công. Thậm chí, tên bài hát đã trở thành biệt danh của nữ ca sĩ cho đến tận bây giờ.
Sau khi thành danh, những bức ảnh thời quá khứ của “Công chúa bong bóng” Bảo Thy cũng trở thành chủ đề hot trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Bảo Thy đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc lung linh như hiện tại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 28 tuổi khẳng đinh gương mặt của cô là tự nhiên và chưa hề qua dao kéo.
Nhung cong chua Vpop mot thoi gio ra sao?
Bảo Thy của hiện tại ngày càng sexy và xinh đẹp. (Ảnh: FB) 
Không chỉ vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, đạo nhạc, lùm xùm giữa anh trai Bảo Thy và cựu hotgirl Tâm Tít cũng khiến nữ ca sĩ thu về không ít anti fans. Được biết, anh trai Công chúa Bong bóng – Thế Bảo có khoảng thời gian một năm hẹn hò với Tâm Tít. Tuy nhiên, Thế Bảo lại đăng đàn Facebook kể lể về tình yêu của cả hai và lý do chia tay. Câu chuyện trở nên ồn ào hơn khi Bảo Thy công khai loạt tin nhắn Tâm Tít chửi thề gửi tới bạn gái cũ của anh trai và thậm chí đe dọa cả mẹ cô. Sau thời gian dài sự việc cũng dần lắng xuống tuy nhiên mối quan hệ của họ cũng không còn được như trước.
Hiện tại, Bảo Thy vẫn giữ vững phong độ ca hát trong nền âm nhạc nước nhà. Ca khúc “I’m Sorry Baby” của công chúa Vpop ra mắt cuối năm 2015 đánh dấu sự trưởng thành trong phong cách và cũng giành được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Có thể thấy, Bảo Thy ngày càng quyến rũ và sexy hơn ở tuổi 28.
Khổng Tú Quỳnh
Khổng Tú Quỳnh sinh năm 1991 được khán giả biết đến ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ca khúc đình đám một thời “Tiệm bánh dâu tây” giúp tên tuổi của nữ ca sĩ đến gần hơn với công chúng. Nhờ hit lớn này, Khổng Tú Quỳnh được nhiều người ưu ái gọi là “Cô bé dâu tây”. Sau này “Nhớ lắm”, “Lạnh”…cũng trở thành ca khúc khủng được giới trẻ yêu mến trong suốt một thời gian dài.
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Khổng Tú Quỳnh không chỉ là ca sĩ mà còn ghi dấu ấn với vai trò người mẫu cho các tạp chí tuổi teen, quảng cáo cho các dòng sản phẩm dành cho giới trẻ. Nữ ca sĩ 25 tuổi cũng thử thách và được đánh giá khá cao với vai trò diễn viên trong “Công chúa teen và ngũ hổ tướng”, “Màu của tình yêu”, “Thiên sứ 99”…
Các ca khúc về sau của nữ ca sĩ 25 tuổi như “Điều sẽ đến”, “Cảm giác yêu”…cũng đều được lòng người nghe. Không chỉ có danh tiếng trong làng giải trí nước nhà, mối tình nhiều năm với bạn trai Ngô Kiến Huy cũng được không ít người hâm mộ. Đặc biệt, trong suốt thời gian chàng Bắp vướng tai tiếng với em gái ca sĩ Thanh Thảo, Khổng Tú Quỳnh vẫn luôn là hậu phương đồng hành cùng anh vượt qua tâm bão, tha thứ dù người tình trót mắc sai lầm. Dù yêu nhau đã lâu nhưng cả hai vẫn chưa có ý định về chung một nhà khiến không ít fan hâm mộ sốt ruột.
Nhung cong chua Vpop mot thoi gio ra sao?-Hinh-2
Khổng Tú Quỳnh và bạn trai Ngô Kiến Huy. (Ảnh: Thanh niên) 
Đông Nhi
Cùng thời với Khổng Tú Quỳnh, Bảo Thy, Đông Nhi cũng là một trong những công chúa nhạc teen được yêu mến lúc bấy giờ. Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã có chỗ đứng vững chắc trong làng âm nhạc Việt.
Nhung cong chua Vpop mot thoi gio ra sao?-Hinh-3
Đông Nhi trong ca khúc "Bối rối". 
Ở thời điểm ấy, Đông Nhi gây sốt với hai ca khúc “Chàng Baby Milo" và "Đu quay tình yêu”. Đến năm 2008, nữ ca sĩ 28 tuổi tiếp tục khiến cộng đồng mạng chao đảo với các hit như “Khóc”, “Bối rối”…Với chất giọng ngọt ngào, giai điệu lúc sâu lắng, lúc vui tươi, các bài hát của Đông Nhi nhanh chóng trở nên thịnh hành trong giới trẻ. Đến tận bây giờ, dù đã trải qua gần 10 năm nhưng những ca khúc ấy vẫn được nhiều bạn trẻ thời nay yêu thích. 
Nổi tiếng luôn đi nhiều với tin đồn. Do sức khỏe không cho phép, Đông Nhi đã phải tạm dừng hoạt động một thời gian. Thời gian này, dư luận dấy lên nghi án nữ ca sĩ 8x mang bầu buộc người đẹp phải lên tiếng thanh minh. Năm qua, tên tuổi của cô cũng một lần nữ nóng trở lại khi dính lùm xùm với talkshow “Bithches in Town” (Những kẻ lắm lời). 
Chuyện tình cảm của Đông Nhi với Ông Cao Thắng cũng luôn trở thành đề tài được người hâm mộ quan tâm và ngưỡng mộ. Đôi tình nhân cũng hút không ít fan hâm mộ khi đẹp đôi từ hình ảnh cho đến sự nghiệp. Nữ ca sĩ “Khóc” cho hay cả hai đều đã xác định là bạn đời của nhau đi hết quãng đời còn lại. Tuy nhiên, Đông Nhi tiết lộ có lẽ phải chờ thêm 3 năm nữa mới tính đến chuyện cưới xin.
Lương Bích Hữu
“Cô gái Trung Hoa” được biết đến là một mẩu của nhóm nhạc nổi tiếng một thời HAT. Dù không sở hữu ngoại hình quá xinh đẹp nhưng với chất giọng dễ thương, phong cách đáng yêu, nhí nhảnh, Lương Bích Hữu cũng nhanh chóng thành danh sau khi tách ra solo.
Album solo đầu tay Cô gái Trung Hoa một lần nữa khẳng định sức hút của nữ ca sĩ sau khi “đánh lẻ”. Nhờ hit này, Lương Bích Hữu cũng được người hâm mộ yêu mến đặt biệt danh như vậy. Tuy nhiên, thời gian sau, khi có nhiều ca sĩ ra mắt, tên tuổi của Lương Bích Hữu không còn nóng hổi như trước nữa. Album vol 3 “ It’s not over” được tung ra thị trường năm 2008 không đạt được kỳ vọng như mong đợi. Tuy nhiên, một loạt ca khúc về sau cũng trở thành hit lớn như “Học cách đi một mình”, “Quên cách yêu”…Nữ ca sĩ 8x cũng chịu khó thử thách với dòng nhạc mới là dân ca.
Nhung cong chua Vpop mot thoi gio ra sao?-Hinh-4
Lương Bích Hữu - Khánh Đơn thuở bên nhau. 
Đời tư của Cô gái Trung Hoa cũng khá nhiều sóng gió. Năm 2012,Lương Bích Hữu bất ngờ bị qua lại với người đã có vợ, không ai khác chính là ca sĩ nhạc sĩ Khánh Đơn. Trải qua nhiều sóng gió, Lương Bích Hữu và chàng nhạc sĩ, ca sĩ tài năng đến bên nhau. Sau khi nhận được lời cầu hôn trên sân khấu lễ trao giải vào cuối năm ngoái, hai người sống chung và có với nhau một bé gái. Biết mình có bầu, Lương Bích Hữu sang Canada dưỡng thai. Tuy nhiên, sau khi sinh con, hai người đã đường ai nấy đi. Theo lời Khánh Đơn, Lương Bích Hữu chủ động “bỏ” anh vì cho rằng anh vô tâm và không có trách nhiệm.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)