Thực hư chuyện Bảo Thy và Võ Cảnh bí mật hẹn hò

Google News

Có những hình ảnh tình tứ bên nhau, tuy nhiên Bảo Thy - Võ Cảnh không phải hẹn hò. Người đẹp đã tung bằng chứng giải đáp mối quan hệ này.

Xem trailer MV "Con tim anh nằm đâu" của Bảo Thy:
Cách đây không lâu, tin đồn Bảo Thy và Võ Cảnh đang bí mật hẹn hò được nhiều người đặc biệt quan tâm. Nhất là khi Bảo Thy liên tục cập nhật hình ảnh tình tứ với Võ Cảnh trên trang facebook cá nhân của mình khiến tin tức này càng lan nhanh.
Thuc hu chuyen Bao Thy va Vo Canh bi mat hen ho
 Bảo Thy và Võ Cảnh.
Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp bất ngờ tung trailer cho MV siêu tình cảm mang tên “Con tim anh nằm đâu” với sự xuất hiện của Võ Cảnh đã xóa tan những lời đồn đoán kia.
Bảo Thy chia sẻ, cô và nam người mẫu chỉ là hai người bạn, hơn nữa nếu là chuyện tình cảm thì chắc chắn sẽ không có chuyện cô chia sẻ trên mạng xã hội vì muốn giữ riêng cho mình. Những hình ảnh tình cảm với Võ Cảnh vừa qua nằm trong MV “Con tim anh nằm đâu” mà Bảo Thy mời Võ Cảnh tham gia và đây được xem là phần thứ 2 của MV “Càng khó càng yêu” được ra mắt vào năm ngoái.
Thuc hu chuyen Bao Thy va Vo Canh bi mat hen ho-Hinh-2
MV Con tim anh nằm đâu mở đầu bằng cảnh đám cưới hạnh phúc của Bảo Thy và Võ Cảnh 
Được biết, ca khúc “Con tim anh nằm đâu” là sáng tác của Yanbi và Bueno, cũng được Bảo Thy thu âm hơn một năm trước. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, Bảo Thy từng có khoảng thời gian không may mắn trong mọi việc nên cô để dành lại.
Theo Bảo Thy, “Con tim anh nằm đâu” do Yanbi và Bueno sáng tác, được Bảo Thy thu âm hơn một năm trước. Nhưng do một số lý do, “Con tim anh nằm đâu” của Bảo Thy đến bây giờ mới chuẩn bị ra mắt công chúng. Ca khúc được hòa âm theo thể loại pop pha trộn pop dance, không chạy theo xu hướng EDM hiện nay.
Với nội dung ca khúc đánh mạnh vào tình yêu của giới trẻ trong xã hội và sự chung thủy của họ, Bảo Thy tin rằng những người từng trải qua cảm xúc này sẽ tìm được sự đồng cảm trong “Con tim anh nằm đâu”.
Thuc hu chuyen Bao Thy va Vo Canh bi mat hen ho-Hinh-3
Hình ảnh thân mật của cặp đôi Bảo Thy và Võ Cảnh trong MV.
Trong đoạn trailer vừa ra mắt, nhiều khán giả được nhớ lại MV “Càng khó càng yêu” với đoạn đám cưới giữa Bảo Thy và Võ Cảnh. Sau đó, “Con tim anh nằm đâu” bắt đầu cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi với những câu chuyện bất ngờ… Nhiều người bị thu hút bởi câu chuyện tình cảm trong MV này và dự đoán đây sẽ là bản hit tiếp theo của nữ ca sĩ trong thời gian tới.
Theo Hà Thu/ Công Lý

Bình luận(0)