Nghe lời Trấn Thành, "hot boy trà sữa" chính thức đi làm ca sĩ

Google News

Tung single đầu tay, Lê Tấn Lợi cho biết anh nghe theo lời Trấn Thành tấn công showbiz với vai trò ca sĩ.

>>> Mời quý độc giả xem "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi hát ca khúc "Chợt nhớ tình đầu". Nguồn Youtube:
“Hot boy trà sữa” là biệt danh là khán giả đặt cho Lê Tấn Lợi, quán quân Thách thức danh hài mùa 3. Sau khi giành tổng giải thưởng 250 triệu đồng, chàng trai 24 tuổi về quê Long An tiếp tục công việc bán trà sữa và cưới vợ.
Thời điểm đó, Lê Tấn Lợi cũng bày tỏ đam mê ca hát và khẳng định sẽ nghe theo lời khuyên của Trấn Thành, tấn công vào showbiz. Mới đây, phía truyền thông của “hot boy trà sữa” gửi đến các báo thông tin về single đầu tay của anh mang tên Chợt nhớ tình đầu .
Theo họ, đây là sản phẩm đánh đấu chính thức con đường ca hát chuyên nghiệp của Lê Tấn Lợi sau một năm chuẩn bị, tập luyện.
Lê Tấn Lợi ra mắt single đầu tay, chính thức bước chân vào con đường ca hát. 
Đại diện của Lê Tấn Lợi cho biết sau Thách thức danh hài, chàng trai 9X từ chối nhiều lời mời về diễn xuất để tập trung tập luyện, nâng cao về chuyên môn cho niềm đam mê lớn. Bản thân Tấn Lợi cũng khẳng định phải đầu tư nghiêm túc về chuyên môn để có thể tự tin giới thiệu sản phẩm đến công chúng.
“Với tôi, đam mê phải cần đi kèm với trách nhiệm. Trách nhiệm với ước mơ của mình, trách nhiệm với nghề nghiệp mình muốn theo đuổi và quan trọng nhất là trách nhiệm với khán giả. Sau tất cả, tôi muốn đón nhận mọi chuyện theo chiều hướng tích cực nhất”, anh nói.
Tác giả khúc này là nhạc sĩ Hoàng Luân. Anh khen Tấn Lợi là người có chất giọng tự nhiên đầy tình cảm, cách thể hiện bài hát tự nhiên, không bị đặt nặng về kỹ thuật thanh nhạc.
Ngoài ra, thầy giáo thanh nhạc của Lê Tấn Lợi là ca sĩ Phú Luân cũng có nhận xét: “Lần đầu tiên gặp Lợi, nói thật, giọng còn rất thô cứng, hoàn toàn bản năng. Hiện tại, khả năng của Lợi càng tiến bộ, nhất là về cảm âm, màu sắc của giọng bắt đầu được định hình, và đã bắt đầu biết đặt cảm xúc vào bài hát để truyền tải thông điệp rõ hơn.”
Chợt nhớ tình đầu mới là bài hát đầu tiên nằm trong single online của Lê Tấn Lợi. Vài ngày tới, anh sẽ tiếp tục ra mắt ca khúc thứ 2.
Thời gian qua, showbiz Việt liên tục ồn ào với việc hot girl Chi Pu tung MV, đi hát và khẳng định: "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là trở thành ca sĩ". Chất giọng mỏng và yếu của Chi Pu đã bị nhiều khán giả và nghệ sĩ chê bai.
Mới đây, đến lượt câu chuyện hot girl Miu Lê đi hát gây ồn ào. Tại chương trình Sao đại chiến, cô nhiều lần bị chỉ trích vì giọng hát yếu. Nhà sản xuất Dương Cầm cho rằng Miu Lê không xứng làm ca sĩ.
Phản ứng lại, Miu Lê tuyên bố: "Google anh Dương Cầm trên mạng Internet chỉ toàn ra hình piano".
Lê Tấn Lợi được chú ý sau khi đăng quang Thách thức danh hài mùa 3. Chinh phục thành công lần lượt 100 triệu đồng và 150 triệu đồng trong 2 vòng thi, chàng trai 23 tuổi nhận phản ứng trái chiều.
Người khen anh diễn tự nhiên, duyên dáng nhưng cũng không ít ý kiến chỉ trích diễn hài tục, nhảm. Những tiếng cười của Trấn Thành tại Thách thức danh hài cũng bị chỉ trích là nhạt nhẽo.
Chưa hết, việc ông xã Hari Won khuyên thí sinh hãy vào showbiz cũng bị cho là quá đà. Cụ thể, sau khi nghe Tấn Lợi hát thử một đoạn, Trấn Thành khen Tấn Lợi có giọng hát truyền cảm và hoàn toàn có thể vào showbiz.
Anh còn khuyên “hot boy trà sữa” nên tham gia một số cuộc thi nhân lợi thế đang được nhiều khán giả biết tới. Ngược lại, Trường Giang nghiêm túc khuyên Tấn Lợi dù có nhiều bầu show mời đi diễn thì cũng tuyệt đối không nhận lời.
Vì cây hài xứ Quảng lo ngại nếu Tấn Lợi diễn trên một sân khấu hài chuyên nghiệp thì sẽ không dễ dàng khiến khán giả bật cười như ở cuộc thi này. Anh còn thẳng thắn khẳng định nếu Tấn Lợi có thể chọc cười khán giả ở các sân khấu bên ngoài, anh sẽ cho thí sinh 1 tỷ đồng.
Theo Phương Giang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)