Mỹ Tâm đổi màu tóc tím thể hiện tình yêu thủy chung

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Mỹ Tâm nhuộm màu tóc tím để hóa thân cô gái luôn thủy chung hướng về người mình đã yêu thương trong ca khúc “Cuộc tình không may”.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã tung ra clip audio chính thức của ca khúc “Cuộc tình không may” với những hình ảnh “tặng kèm” đẹp như MV. Đặc biệt, mái tóc tím đầy ấn tượng của Mỹ Tâm chính là điểm nhấn và làm dấy lên sự tò mò của khán giả.
Từ trước đến nay, Mỹ Tâm vốn trung thành với màu tóc nâu đúng như biệt hiệu “Họa mi tóc nâu”. Nếu có thay đổi màu tóc, nữ ca sĩ nhuộm màu đen, nâu đen, nâu đỏ...chứ hiếm khi chọn màu nổi bật. Bởi vậy, việc ca sĩ Mỹ Tâm nhuộm màu tóc tím khiến nhiều người bất ngờ còn fans tỏ ra phấn khích.
My Tam doi mau toc tim the hien tinh yeu thuy chung
 Ca sĩ Mỹ Tâm. (Ảnh: Thắng Đặng)
Còn nhớ, cách đây không lâu, Mỹ Tâm cũng từng xuất hiện với mái tóc tím và còn diện chiếc váy cùng màu trong một chương trình ca nhạc. Theo lý giải của nữ ca sĩ, màu tím thể hiện cho tình yêu thủy chung. Với hình ảnh mới xây dựng trong “Cuộc tình không may”, Mỹ Tâm cũng có ẩn ý về điều này.
Nữ ca sĩ tâm sự: “Trong tình yêu, dù ở độ tuổi nào, quan trọng nhất vẫn là sự chung thủy dành cho nhau. “Cuộc tình không may” là một ca khúc nhạc trẻ nhẹ nhàng, tình cảm mà câu chuyện tình yêu ẩn chứa trong đó là một kết thúc không có hậu nhưng cô gái vẫn một lòng thủy chung hướng về người mình đã yêu thương. Câu chuyện cũng có phần nào gần giống với tính cách của Mỹ Tâm, chính vì vậy, Tâm đã chọn màu tím là màu sắc chủ đạo cho sản phẩm âm nhạc lần này!”.
My Tam doi mau toc tim the hien tinh yeu thuy chung-Hinh-2
Mỹ Tâm với mái tóc tím. (Ảnh: Thắng Đặng)
Trong khi đó, chia sẻ lý do chọn “Cuộc tình không may” - một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng, Mỹ Tâm cho biết ca khúc ballad trữ tình này phù hợp với giọng hát của mình. Khi hát trọn vẹn “Cuộc tình không may”, nữ ca sĩ dành nhiều tình cảm cho ca khúc, cách xử lý, khiến người nghe nhớ về những “cuộc tình chưa thành” của chính mình.
Ngoài ra, “Cuộc tình không may” cũng là món quà mà Mỹ Tâm muốn dành tặng cho các khán giả của mình đặc biệt là những người trẻ với thông điệp: “Hãy trân trọng những tình cảm mà mình đang có, hết lòng để không bao giờ phải hối tiếc bất kỳ điều gì!”.
Bên cạnh việc cho ra mắt ca khúc mới, Mỹ Tâm cũng đang tập trung chuẩn bị cho đêm nhạc "Hãy về với nhau" diễn ra vào tối ngày 23/7 sắp tới đây tại Hà Nội. Đêm nhạc của nữ ca sĩ có những khách mời đặc biệt như Bằng Kiều, Quang Dũng, Tấn Minh.
>>> Mời quý độc giả xem clip audio ca khúc “Cuộc tình không may” của Mỹ Tâm:
Thu Cúc

Bình luận(0)