Mr Đàm tiếp tục gây sốc khi loại “át chủ bài” Cát Tường

Google News

(Kiến Thức) - Kịch bản loại thí sinh một lần nữa lại được Mr.Đàm lựa chọn để làm giảm mức độ khốc liệt của cuộc chơi. Nhưng lần này, điều đó diễn ra nhẹ nhàng hơn và đầy xúc động. 

Tập 3 The Voice, HLV Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục gây sốc khi quyết định loại Cát Tường để chọn bà mẹ đơn thân Song Tú.

Thể hiện ca khúc One Night Only, Vũ Cát Tường – Nguyễn Song Tú đã có màn song ca ăn ý, đầy bốc lửa trên sân khấu. Chính sự khác nhau ở phong cách cá tính đã khiến cho sự kết hợp giữa Song Tú và Cát Tường trở nên hoàn hảo. 

Song Tú và Cát Tường với ca khúc One Night Only

“Phần biểu diễn vừa rồi của Song Tú và Cát Tường các em đã đốt lên một ngọn lửa ngùn ngụt ở chính cái sân khấu này của Giọng Hát Việt. One night only không có gì là xa lạ cả nhưng dường như các em đã làm được một phiên bản mới, bởi vì các em đã mang vào đó sự cá tính” – HLV Hồng Nhung nhận xét.

Với giọng ca có độ dày và quãng rộng, Song Tú đã  một người cho thấy bản lĩnh, kinh nghiệm khi đứng trên sân khấu. Song Tú chắc chắn cả trong bước đi, chắc chắn cả trong việc cầm micro và chắc chắn cả trong giọng hát.

Cát Tường lại là một cá tính khác hẳn, cô hát như chơi, như không. Tuy không có nhiều kinh nghiệm biểu diễn như Song Tú, nhưng con người nghệ sĩ của Cát Tường dường như là có một ngọn lửa bên trong em, có sức hút giúp cô lưu lại dấu ấn trọng lòng khán giả.

 

Xuất hiện quá ấn tượng với khán giả ngay vòng Giấu mặt và ngày càng thu hút được chú ý, dường như tấm vé đi tiếp vào vòng trong của Cát Tường là điều hiển nhiên. Thế nhưng, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quyết định ngược lại hoàn toàn, loại Cát Tường, chọn Song Tú.

Là người trực tiếp huấn luyện các thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng biết quá rõ, ai hơn ai kém. Anh chia sẻ cũng chia sẻ: “Cát Tường, em là một nghệ sĩ của nghệ sĩ. Bởi vì, ở em khả năng sáng tác, tự đệm đàn, một giọng hát rất cá tính và đó là điều một người nghệ sĩ đương đại rất cần. Ngày đó rất nhiều người bấm máy quay lại nhưng em đã cho tôi niềm vinh dự rất lớn và em đã chọn tôi, tôi hãnh diện vô cùng. 

Với Song Tú, em có một giọng hát rất đặc biệt, rất cá tính, rất hợp ý anh. Em hát lên là áp đảo người khác ngay và nhiều người mong muốn sở hữu giọng hát đó của em. Tuy nhiên em cần một chiếc chìa khóa để mở toang cánh cửa để đón nhận những sự yêu thích nồng nhiệt hơn nữa của khán giả”.
 Mr. Đàm tiếp tục loại "át chủ bài" 

Kịch bản loại Hà Linh một lần nữa lại được Mr.Đàm lựa chọn để làm giảm mức độ khốc liệt của cuộc chơi. Thế nhưng khác với lần trước quyết định của anh gây sốc, thì lần này điều đó diễn ra nhẹ nhàng hơn và đầy xúc động.

“Tôi đã đọc được và xem được những khoảnh khắc khi người ta đành lòng cắt lìa một sự yêu thương, thân quen để đưa con mình đi xa hơn, thành tài hơn. Chính giờ phút này tôi lại bước vào khung hình để quay những thước phim đó khi tôi kết hợp hai giọng hát đặc biệt thế này vào với nhau. Một lần nữa tôi lặp lại, tôi sẽ không ích kỷ bởi vì khi vào trong các bạn biết luật chơi rồi, cứ từng vòng sẽ rớt từng người, từng người và tôi không muốn phí phạm những tài năng mà chúng ta rất khó khăn để tìm thấy”.

Đúng như những gì Đàm Vĩnh Hưng dự đoán, ngay khi bị loại cơ hội lại lập tức mở ra với Cát Tường với ba chiếc ghế HLV đều bấm nút cứu thí sinh.

“Song Tú là một ngôi sao giải trí sẽ phù hợp với Đàm Vĩnh Hưng. Cát Tường là một nghệ sĩ sáng tác, sẽ phù hợp với Quốc Trung” – cụ rùa The voice chia sẻ. Cũng theo lời vị HLV này, Cát Tường đi tìm sự sáng tạo chứ không tìm hào quang của một ngôi sao. 

"Hào quang sẽ tìm đến Cát Tường" - HLV Hồng Nhung 

Mượn ý của Quốc Trung, HLV Hồng Nhung thể hiện mình cao tay hơn khi tiếp lời: “Đúng vậy Cát Tường là người không đi tìm hào quang mà hào quang sẽ tìm đến em”. 

Mỹ Linh thay vì dùng những lời hoa mỹ để thuyết phục Cát Tường, nữ Diva lại dành những lời ngưỡng mộ cho vị HLV Đàm Vĩnh Hưng. Sau chương trình cô đã có cái nhìn khác về “Ông hoàng nhạc Việt”: “Đàm Vĩnh Hưng là người rất biết yêu thương, bởi người biết yêu là người không sở hữu mà mang nó đem tặng cho người khác”.

Hiểu được lý do Mr. Đàm “bỏ rơi”, Cát Tường chỉ còn biết cuối đầu gửi lời cảm ơn chân thành đến vị HLV này. Cô cũng trân trọng trước cơ hội mà các HLV mang lại và quyết định về đội HLV Hồng Nhung.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)