Hà Linh: “Tôi không diễn kịch trên sân khấu The Voice“

Google News

(Kiến Thức) - "Đây là cuộc thi hát chứ không phải thi diễn kịch. Linh thấy cuộc thi này trong sáng và tình huống của Linh phụ thuộc nhiều vào chữ duyên...".

Từng đoạt giải nhất Sao Mai nhưng lại thất bại ngay vòng Đối đầu trước một đối thủ có vẻ kém hơn mình, Hà Linh cảm thấy thế nào? Có bị sốc không?

Linh không sốc vì Linh hiểu cuộc chơi nào cũng có luật riêng của nó. Luật “cướp thí sinh” đã được đưa ra và áp dụng để "cuộc chiến" trở nên ít thương vong hơn, nhưng cũng có khi người "cầm quân" lại sử dụng nó như một chiến thuật khác... Có thể nói, không chọn Linh là quyết định không hề ích kỷ của anh Đàm Vĩnh Hưng. Linh tin rằng dù ở đội của anh Hưng hay chị Nhung, Linh cũng là người hạnh phúc vì được các anh chị yêu quý và bảo vệ. 

 

 Ca sĩ Hà Linh
 Hà Linh và màn đối đầu cùng Sơn Hải
Phải chăng lựa chọn vào đội Mr Đàm là điều chưa phù hợp và bị loại cũng là cơ hội cho Linh tìm đến với vị HLV phù hợp hơn?

Nếu như anh Hưng ích kỉ thì anh ấy cứ giữ Linh lại vì thực sự anh ấy rất kì vọng ở Linh, ai cũng nhận thấy điều đó. Nhưng tại sao anh lại để cho Linh ra đi khi biết chắc người mà anh đánh giá tốt và kì vọng sẽ được cứu bởi 3 Huấn luyện viên đối thủ của anh? 

Nhiều ý kiến cho rằng tình huống loại – cứu thí sinh đã được sắp đặt để gây sự chú ý của khán giả khi chương trình đang rơi vào nhàm chán? Và Linh được các HLV “giải cứu” cũng là điều có thể đoán trước?

Linh không nghĩ như vậy. Đây là cuộc thi hát chứ không phải thi diễn kịch đâu. Linh thấy cuộc thi này trong sáng và tình huống của Linh phụ thuộc nhiều vào chữ duyên. (cười)

 Đàm Vĩnh Hưng loại Hà Linh là chiến thuật

Trong tập đối đầu, Linh đã “tố” Quốc Trung giữa sân khấu là người không đáng tin. Linh có sợ nói vậy sẽ làm "mất lòng" vị nhạc sĩ này không? 

"Tố" nghe nặng nề quá nhỉ! Lúc đấy Linh chỉ đùa 1 chút cho không khí đỡ căng thẳng thôi và quên mất là đang bị ghi hình. Linh là vậy, bị nói là "điên thật" cũng đáng, cứ hát xong là quên hết, chẳng còn nhớ điều gì nữa. Linh cũng không nghĩ câu nói đùa lại khiến mọi việc trở nên căng thẳng như vậy. Nhiều ý kiến phản hồi Linh nói vậy là không tôn trọng anh Trung, thật ra đối với Linh thì anh Trung là người tử tế và đáng tin nhất mà Linh từng quen biết. Có lẽ những ai không hiểu sẽ coi đó là sự "tố cáo" hoặc "lật tẩy" gì gì đó, nhưng mong mọi người chỉ hiểu đó là câu "trách yêu" thôi. Còn anh Trung là người lớn, chắc chẳng chấp trẻ con đâu nhỉ. (cười)

 

 
Tại sao Linh chọn HLV Hồng Nhung, phải chăng ngoài lý do lỗi hẹn với Hồng Nhung lần trước còn có lý do khác?

Linh muốn về với chị Nhung vì tư tưởng tìm về sự tĩnh tại của chị. Trong âm nhạc thì sự tinh tế là điều mà Linh muốn được vươn tới nhất. To, khoẻ, gào thét chỉ là lửa củi, lửa rơm cháy bên ngoài, Linh thích được là ngọn lửa cháy âm ỉ của than đá, bởi nó không bùng lên nên khó lụi tàn. Chị Nhung nói chị nhìn thấy vẻ đẹp khác trong Linh, đó là vẻ đẹp tâm hồn và chị ấy muốn mọi người cũng nhìn thấy điều đó như chị. Linh cảm phục vì cách nhìn người hướng thiện của chị Nhung và mong muốn được đi cùng chị trong chặng đường phía trước. 

Linh có thể chia sẻ về một số dự định trong thời gian sắp tới?

Linh chưa có dự định gì nhiều vì thật ra Linh là một kẻ đã "điên" lại còn lười nữa. Nhưng Giọng hát Việt đã đem đến cho Linh một điều quý giá là tình cảm và sự yêu thương từ khán giả, vì thế Linh nghĩ mình sẽ phải lao động để đền đáp tình cảm của mọi người thật xứng đáng, chứ không chỉ là những lời cảm ơn suông sáo rỗng.

Cảm ơn Linh về cuộc trò chuyện!
Nguyệt Cát

Bình luận(0)