Mổ xẻ gu thời trang siêu “thảm họa” của MC Thùy Minh

Google News

Chỉ trích, mỉa mai phong cách thời trang của người khác nên style của MC Thùy Minh luôn được công chúng quan tâm xem "sành điệu" đến đâu.

Được đánh giá là một trong những MC dẫn khá nhiều chương trình hay của truyền hình, MC Thùy Minh để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả bởi sự khéo léo, thông minh, cũng như tư duy logic được thể hiện. Chưa dừng lại ở đó, Thùy Minh còn khiến nhiều người phải ngạc nhiên, ngỡ ngàng khi sở hữu cá tính mạnh mẽ và vô cùng quyết đoán.
Tuy nhiên, hình ảnh đẹp của Thùy Minh dường như đã bị "sụp đổ" khi trong thời gian gần đây, cô đảm nhận vai trò MC của talkshow "Bitches in town" (Những kẻ lắm lời). Đỉnh điểm hơn cả là bộ ba MC của chương trình này đã dùng những lời lẽ chê bai, thô tục và dè bỉu giới truyền thông nói chung và các nghệ sỹ nói riêng về phong cách thời trang cũng như ngoại hình ngoài đời của họ.
Ngay lập tức, nhiều người cho rằng "muốn chê người khác thì mình phải đẹp hơn họ". Trong khi đó, MC Thùy Minh lại sở hữu những "bộ cánh" chẳng giống ai và được đánh giá là "thảm họa thời trang" của showbiz Việt.
Mo xe gu thoi trang sieu “tham hoa” cua MC Thuy Minh
Mái tóc nhuộm hai gam màu trắng đen cá tính của MC Thùy Minh chả liên quan gì đến trang phục như đồ ngủ của cô. Chiếc đầm này khiến nữ MC trông thật kém nổi bật.. 
Mo xe gu thoi trang sieu “tham hoa” cua MC Thuy Minh-Hinh-2
Nếu như những nghệ sỹ khác diện trang phục càng giản dị càng nổi bật thì MC Thùy Minh lại càng kém sắc. Phong cách thời trang của cô không những không hiện đại mà còn bị chê là quê mùa. 
Mo xe gu thoi trang sieu “tham hoa” cua MC Thuy Minh-Hinh-3
Thân hình nhỏ nhắn, thấp bé nhưng MC Thùy Minh thường xuyên diện những chiếc váy dài, che phần chân gợi cảm. "Lỗi" này đã khiến người đẹp trở nên kém duyên, mất dáng. 
Mo xe gu thoi trang sieu “tham hoa” cua MC Thuy Minh-Hinh-4
Sở hữu tính cách khá "ngông cuồng" và nổi loạn nên MC Thùy Minh rất thích thúc khi chọn các kiểu đồ năng động, phối hợp với nhau một cách ngẫu hứng, không theo một quy tắc nào mà hoàn toàn dựa vào sở thích cá nhân. 
Mo xe gu thoi trang sieu “tham hoa” cua MC Thuy Minh-Hinh-5
Cá tính không ra cá tính và nữ tính chẳng phải nữ tính, MC Thùy Minh thường xuyên xuất hiện với những trang phục chẳng giống ai. 
Mo xe gu thoi trang sieu “tham hoa” cua MC Thuy Minh-Hinh-6
Thùy Minh diện đầm vàng nhăn nhúm, để lộ hình xăm ấn tượng 2 bên vai trong một sự kiện khi cô đang mang thai. Có thể thấy, mái tóc như "úp niêu" của nữ MC dường như chả có liên quan gì đến trang phục mà cô đang diện. 
Mo xe gu thoi trang sieu “tham hoa” cua MC Thuy Minh-Hinh-7
Gu thời trang kèm mái tóc xù của MC Thùy Minh khiến nhiều người liên tưởng với bờm sư tử trong vườn bách thú. 
Mo xe gu thoi trang sieu “tham hoa” cua MC Thuy Minh-Hinh-8
Thùy Minh diện kiểu váy mullet bất đối xứng, xẻ te tua với gam màu trắng-xanh trong một sự kiện. 
Mo xe gu thoi trang sieu “tham hoa” cua MC Thuy Minh-Hinh-9
Sự kết hợp quá xuề xòa, già nua và kém nổi bật của MC Thùy Minh. 

Theo Phụ nữ Today

Bình luận(0)