Hoa hậu Đặng Thu Thảo chỉ trích "Những kẻ lắm lời"

Google News

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bày tỏ mong muốn chương trình "Những kẻ lắm lời" (Bitches in Town) sẽ dừng lại vì ngôn ngữ kém đẹp của chương trình.

Trước đó, "Những kẻ lắm lời" (Bitches in Town) cũng đã từng nhận về không ít gạch đá khi bàn luận, nhận xét về các nghệ sĩ như: lên mặt dạy dỗ đàn chị MC Kỳ Duyên; bênh vực Hà Hồ bất chấp đúng sai hay nói rằng Hà Anh, Tóc Tiên không nên đi hát. Nhiều ý kiến cho rằng, chương trình đã thể hiện sự chủ quan, quy chụp và khá đụng chạm đến người khác khi luôn dùng đến những lời lẽ không hay, phản cảm.
Hoa hau Dang Thu Thao chi trich Nhung ke lam loi
Ba MC vô tư bàn tán chuyện đời tư của nghệ sĩ bằng những lời lẽ kém sạch sẽ. 
Ở đó, mỗi một tập là một câu chuyện. Dù có mở đầu, bàn cãi, kết thúc nhưng cái cuối cùng, chương trình vẫn không thể hiện được một ý nghĩa gì: từ việc hướng tới cách sống đẹp cho người xem, hay phản biện lại những nhiều không hay không đẹp trong giới giải trí vốn đang có rất nhiều điều đáng nói.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã chia sẻ suy nghĩ cá nhân của mình về chương trình này, theo đó cô bày tỏ mong muốn "Những kẻ lắm lời" hãy dừng lại: "“Please stop the show! Don't hurt others by "your bad language”. (Làm ơn hãy dừng lại chương trình này! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời lẽ tồi tệ nữa).
Thu Thảo bày tỏ mong muốn này khi xem "Tập 20: Hôm nay mặc xấu: Thủy Tiên - Đông Nhi" của "Những kẻ lắm lời". Trong tập này, 3 MC Những kẻ lắm lời đã đề cập đến phong cách thời trang của Đông Nhi, Thủy Tiên... trong thời gian qua. Có thể thấy, cả Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch hay stylist Lê Minh Ngọc đều đã sử dụng những ngôn từ kém đẹp cùng thái độ trò chuyện khá châm biếm.
Hoa hau Dang Thu Thao chi trich Nhung ke lam loi-Hinh-2
 Hoa hậu Thu Thảo mong chương trình hãy dừng lại.
Ngay sau khi được đăng tải, chia sẻ này của Đặng Thu Thảo đã nhận được sự đồng tình của khá đông cư dân mạng, trong số đó có cả những người nổi tiếng không ngần ngại bấm like cho cô nàng. Theo họ, đến cả một người luôn giữ mình ngoan hiền trước dư luận đồng thời tránh xa các thị phi như Thu Thảo, nay cũng không kiềm chế được mà phải lên tiếng đưa ra lời nhận xét, chỉ trích thì chứng tỏ talk show này đã đi quá giới hạn cho phép.
Thậm chí nhiều ý kiến cũng cho hay, đã đến lúc, các chương trình talk show nên có sự kiểm duyệt chặt chẽ về mặt nội dung, để tránh khi lên sóng khán giả phải cau mày, bịt tai bởi sự kém duyên và thô lỗ của MC.
Theo Bảo Hạ/ Đất Việt

Bình luận(0)