Lộ hit mới “Mai này con lớn lên” của Sơn Tùng MTP

Google News

(Kiến Thức) - Ca khúc mới toanh của Sơn Tùng MTP mang tên "Mai này con lớn lên" đốn tim fan với ca từ ý nghĩa.

Mời quý độc giả xem video Sơn Tùng MTP biểu diễn hit mới "Mai này con lớn lên":

Tạo bão với hàng loạt hit khủng, mới đây Sơn Tùng MTP tiếp tục trình làng ca khúc mới. Nhạc phẩm mới toanh của chàng trai Thái Bình có tựa đề "Mai này con lớn lên" được nam ca sĩ biểu diễn ngày 9/5, tại Royal City Hà Nội.
Vẫn với những giai điệu mang đậm dấu ấn, hit mới "Mai này con lớn lên" của Sơn Tùng MTP đốn tim fan với những ca từ ý nghĩa, gây xúc động.
Lo hit moi Mai nay con lon len cua Son Tung MTP
Ca sĩ Sơn Tùng MTP.
"Sinh con ra bằng câu hát ru quen thuộc/Dìu đôi chân mong con lớn khôn/Dù mồ hôi thấm vai, chỉ cần thấy con cười /Là những âu lo, phiền muộn tan trôi...
Mai này con lớn lên.../Mang ngàn lời ca cất lên/Đem một tình yêu thiết tha, giúp cha dang đôi tay ôm lấy vai mẹ/Mai này con lớn lên.../Kiên cường vượt qua bão giông/Chỗ dựa bình yên khi hoàng hôn xuống, bình minh ấm êm bên mẹ mãi thôi...".
Hit mới của Sơn Tùng MTP đã nhận được sự hưởng ứng cuồng nhiệt của fan. Nhiều fan đã không tiếc lời khen cho Sơn Tùng với nhạc phẩm đầy ý nghĩa này. Trước đó, ca khúc "Mai này con lớn lên" được Sơn Tùng biểu diễn tại Tân Phú ngày 2/5.
Lo hit moi Mai nay con lon len cua Son Tung MTP-Hinh-2
 Sơn Tùng MTP hút fan với phong cách ấn tượng.
Sơn Tùng MTP được gắn tên với nhiều ca khúc đình đám như: "Chắc ai đó sẽ về", "Em của ngày hôm qua", "Nắng ấm xa dần"... Tuy nhiên, nam ca sĩ chia sẻ, ca khúc viết về mảnh đất quê hương - "Thái Bình mồ hôi rơi" là tác phẩm khiến anh tâm đắc và tự hào nhất. 
Sau ca khúc viết về quê hương, ca khúc mới của Sơn Tùng MTP viết về tình cảm của người con dành cho bố mẹ hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành hit khủng, được nhiều fan yêu thích.
Diệu Nga

Bình luận(0)