Hình ảnh diễn viên Minh Thuận đi ăn xin gây bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh diễn viên Minh Thuận đi ăn xin gây bất ngờ cho fan. Tuy nhiên, đây chỉ là một cảnh trong đoạn phim ngắn.

Nhận lời làm khách mời, hỗ trợ cho diễn xuất cho thí sinh Annie Huỳnh Anh trong chương trình "Tôi là diễn viên", diễn viên Minh Thuận không ngại “lăng xả” khi hóa thân thành lão ăn xin đầy mưu mô. 
Dù thời tiết Sài Gòn vô cùng oi bức, nhưng nam diễn viên vẫn đồng ý quay đi quay lại nhiều lần giữa trời nắng, nhằm mang lại những thước phim hay nhất cho các thí sinh.
Hinh anh dien vien Minh Thuan di an xin gay bat ngo
 Diễn viên Minh Thuận hóa thân thành lão ăn xin. (Ảnh: Phan Thành Nhân)
Hinh anh dien vien Minh Thuan di an xin gay bat ngo-Hinh-2
 Minh Thuận phải thực hiện cảnh quay nhiều lần giữa trời nắng nóng.
(Ảnh: Phan Thành Nhân)
Không những là một ca sĩ tài năng mà Minh Thuận còn là một diễn viên điện ảnh rất nổi tiếng của Việt Nam. Anh xuất hiện lần đầu trong phim "Khi đàn ông có bầu" năm 2005 với vai ca sĩ Minh Thuận. Vai diễn tiếp theo của anh rất được khán giả chú ý là vai Đế Thích trong phim "Hồn Trương Ba, da hàng thịt".
Từ năm 2007, Minh Thuận bắt đầu xuất hiện đều đặn trên truyền hình với phim "Cô gái xấu xí". Trút bỏ hình tượng ca sĩ tóc dài, thay vào đó là mái tóc ngắn, vai diễn anh chàng Ninh Lâm của Minh Thuận được khán giả nhớ đến nhiều nhất. Để hoàn thành vai diễn này, Minh Thuận mất một năm rưỡi để thực hiện 172 tập phim.
Hinh anh dien vien Minh Thuan di an xin gay bat ngo-Hinh-3
 Hình ảnh diễn viên Minh Thuận đi khất thực. (Ảnh: Phan Thành Nhân)
Hinh anh dien vien Minh Thuan di an xin gay bat ngo-Hinh-4
 Minh Thuận và các thí sinh "Tôi là diễn viên". (Ảnh: Phan Thành Nhân)
Chia sẻ khi nhận lời làm khách mời chương trình "Tôi là diễn viên", Minh Thuận cho biết: “Minh Thuận rất vui khi được BTC tin tưởng giao cho trọng trách lớn là hỗ trợ cho các thí sinh. Bản thân Minh Thuận luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn trẻ nếu mình có thể. Bởi Minh Thuận biết nghề diễn viên khó khăn lắm, không đơn giản để thành công. Là một người đi trước và từng trải, Minh Thuận hi vọng có thể dùng một chút gì đó để giúp các bạn trẻ có niềm đam mê tỏa sáng với nghề diễn viên”.
Hinh anh dien vien Minh Thuan di an xin gay bat ngo-Hinh-5
 Hậu trường vòng thi trải nghiệm của "Tôi là diễn viên". (Ảnh: Phan Thành Nhân)
Hinh anh dien vien Minh Thuan di an xin gay bat ngo-Hinh-6
 Diễn viên, người mẫu Bình Minh làm MC cho chương trình. (Ảnh: Phan Thành Nhân)
Tập 7 chương trình "Tôi là diễn viên" là phần thi trải nghiệm hết sức thú vị của Top 10. Ở vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ được ra ngoài thực tế để thực hiện một đoạn phim ngắn do chính mình làm diễn viên chính. Giám khảo sẽ đánh giá và cho điểm các thí sinh dựa vào khả năng diễn xuất, nắm bắt ý tưởng và khả năng chịu áp lực tốt. Đây cũng là phần thi quyết định tổng điểm của vòng "Kỹ năng" để chọn ra top 8 của chương trình. "Tôi là diễn viên" được lên sóng vào lúc 21h, chủ nhật, ngày 24/5, trên THVL1.
Diệu Nga

Bình luận(0)