Lê Thị Phương Next Top Model sắp lên xe hoa lần hai

Google News

Lê Thị Phương Next Top Model sắp lên xe hoa lần hai. Cô tổ chức đám hỏi vào ngày 23/4, tiệc cưới diễn ra ở TP HCM vào tháng 6.

Mới đây, đoạn chia sẻ về dự định kết hôn của Lê Thị Phương trên trang cá nhân được bạn bè, đồng nghiệp gần xã ủng hộ và chúc mừng. Cô viết: “Phương đang cần 7 nam 7 nữ bê lễ ăn hỏi vào ngày 23/4 (thứ 7) tuần này tại Vạn Thắng. Có bạn nào giúp được cho mình nhờ với”.
Thông tin Lê Thị Phương Next Top Model sắp lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó Lê Thị Phương chưa từng công khai bạn trai với truyền thông hay đồng nghiệp.
Nói về thông tin về dự định kết hôn, Lê Thị Phương cho biết lễ ăn hỏi của Lê Thị Phương và bạn trai sẽ được diễn ra vào cuối tuần này. Sau lễ chạm ngõ tại Thanh Hóa, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc mừng vào tháng 6 tại TP HCM.
Le Thi Phuong Next Top Model sap len xe hoa lan hai
 Lê Thị Phương sẽ kết hôn lần 2 vào tháng 6 tới. Ảnh: NVCC
Ông xã tương lai của Lê Thị Phương hơn cô 4 tuổi. Hiện anh đang làm bác sĩ ở trạm y tế phường gần nhà cô. Họ quen nhau khi nữ người mẫu đến khám bệnh ở đây. Trong thời gian tìm hiểu, chân dài giấu kín mối quan hệ vì bạn trai không muốn xuất hiện ở các sự kiện showbiz hay trên báo chí. Cũng theo Lê Thị Phương, ông xã là người kín đáo và không thích sự ồn ào. Dù vậy, anh luôn ủng hộ công việc của bạn gái.
“Chúng tôi yêu nhau được hơn một năm. Anh ấy là người chín chắn, không chỉ biết chăm sóc bạn gái mà còn rất chu đáo với gia đình tôi. Tôi nhận thấy anh là người đàn ông có thể mang hạnh phúc đến cho mình nên đã nhận lời cầu hôn”, người mẫu chia sẻ.
Lê Thị Phương sinh năm 1991, tại Thanh Hóa. Cô được biết đến qua chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011. Thời điểm đó, chân dài có biệt danh “gái quê” bởi chất giọng địa phương và tính cách thật thà, chân chất. Một năm sau chương trình thực tế, cô ly hôn và Nam tiến.
Thời gian làm người mẫu tại TP HCM, Lê Thị Phương cải thiện ngoại hình bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng không ngần ngại công khai thông tin từng dao kéo để hoàn thiện hình ảnh, giúp công việc người mẫu được thuận lợi và có nhiều cơ hội.
Theo Minh Tâm/ Zing News

Bình luận(0)