Có gì trong phim "Bệnh viện ma" của Trấn Thành - Hari Won?

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim “Bệnh viện ma” khi ra mắt đã hút khán giả. Đây cũng là phim đánh dấu tình yêu của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won.

Là tác phẩm của đạo diễn Võ Thanh Hòa, “Bệnh viện ma” thu hút sự chú ý của khán giả màn ảnh rộng, đặc biệt đây là bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Họ đã nảy sinh tình cảm khi ghi hình cho “Bệnh viện ma” và lộ chuyện hẹn hò trước khi phim chính thức ra mắt khán giả.
Nội dung phim “Bệnh viện ma” kể về Thành (Trấn Thành) - chàng sinh viên y khoa mới tốt nghiệp ra trường. Anh đến bệnh viện An Tâm xin việc. Nơi đây được biết đến không chỉ bởi những tin đồn ma quỷ mà còn những con người kì quặc. Đó là y tá Hằng (Hari Won), bác sĩ Phúc (Hoàng Phúc), hộ lý Tuấn (Tiến Luật), lễ tân (Thu Trang), lao công (Cát Phượng)...
Tuy nhiên, bất chấp lời cảnh báo, Thành vẫn làm việc tại bệnh viện An Tâm. Anh được giao công việc trực cấp cứu ca đêm. Sau một lần mơ thấy một người phụ nữ chết vì tai nạn giao thông từng được đưa vào bệnh viện An Tâm, Thành quyết tâm tìm ra sự thật cùng với sự giúp đỡ của Hằng.
Co gi trong phim Benh vien ma cua Tran Thanh Hari Won
 Trấn  Thành - Hari Won.
Đầu tiên, “Bệnh viện ma” thuộc thể loại kinh dị nên phim không thể thiếu yếu tố hù dọa khán giả. Ở mảng này, đạo diễn Võ Thanh Hòa làm khá tốt. Theo đó, tạo hình ma trong phim đáng sợ, màu phim u ám trong không gian kín. Đặc biệt, những phân cảnh phát điên của y tá Vân (hot girl Sam) gây ám ảnh với người xem.
Xen lẫn những cảnh dọa ma là những đoạn thoại hài hước để giảm bớt căng thẳng. Với việc sở hữu dàn sao vốn có sở trường là tấu hài như Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, Cát Phượng…, “Bệnh viện ma” đã không làm khán giả thất vọng.
Mặc dù được gắn mác kinh dị - hài nhưng “Bệnh viện ma” còn chứa đựng yếu tố trinh thám và lãng mạn. Về yếu tố trinh thám, phim đã khiến khán giả phải đoán già đoán non khi theo chân cặp đôi Thành - Hằng đi điều tra ca cấp cứu người phụ nữ chết vì tai nạn giao thông năm xưa. Đặc biệt, càng về cuối phim càng kịch tính. Rồi cuối cùng, mọi dự đoán của khán giả từ đầu phim bị đảo lộn.
Sau khi sự thật được phơi bày, nhân vật phản diện và chính diện đối đầu căng thẳng. Kết thúc, cái thiện đã chiến thắng cái ác. Đáng chú ý, đạo diễn chọn căn nguyên của tội ác cho bộ phim “Bệnh viện ma” liên quan đến chứng bệnh đa nhân cách. Có thể nói là đây là lần đầu tiên phim điện ảnh của Việt Nam khai thác căn bệnh về tâm lý này. Ngoài ra, “Bệnh viện ma” còn có kết mở, hé lộ có khả năng có phần tiếp theo.
Yếu tố lãng mạn cũng được đưa vào tác phẩm điện ảnh này. Đây là phần mà fan của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won mong chờ vì họ tò mò trên màn ảnh, đôi uyên ương sẽ kết hợp như thế nào. Trong “Bệnh viện ma”, Thành đã tỏ tình với Hằng dưới mưa cũng như hẹn hò vui vẻ ở công viên giải trí.
Tuy nhiên, yếu tố này dường như lạc tông với một bộ phim thuộc thể loại kinh dị. Dường như, những cảnh quay tình cảm của cặp đôi Thành - Hằng được đưa ra để chiều lòng fan. Bởi lẽ, phim hù họa thường hiếm khi tập trung quá nhiều vào yếu tố lãng mạn.
Co gi trong phim Benh vien ma cua Tran Thanh Hari Won-Hinh-2
 Trấn Thành tặng hoa bạn gái trong phim.
Co gi trong phim Benh vien ma cua Tran Thanh Hari Won-Hinh-3
 Trấn Thành và Hari Won trong một cảnh dưới mưa. 
Về diễn xuất, trong phim "Bệnh viện ma" Trấn Thành và Hari Won đều diễn tốt hơn so với những lần tham gia phim điện ảnh trước đó. Đối với Trấn Thành, anh thực sự hóa thân vào nhân vật có nhiều cung bậc cảm xúc: vui vẻ, sợ hãi, thù hận, đau khổ... Phong cách hài đặc trưng của chàng MC này cũng được anh tiết chế hết mức có thể.
Trong khi đó, Hari Won - bạn gái của Trấn Thành không có đột phá về diễn xuất. Cô vẫn giữ cách đọc thoại đặc trưng. Tuy vậy, Hari Won đã cũng diễn tốt hơn so với trước đây. Đặc biệt, ở đoạn cao trào, cô gái đến từ Hàn Quốc này làm tốt việc thể hiện một cô y tá Hằng gan góc, lì lợm thay vì dễ thương, nhí nhảnh.
Xét về tổng thể, “Bệnh viện ma” làm khá ổn phần dọa ma nhưng khó có thể xem là phim kinh dị xuất sắc. Phim cũng là lựa chọn dành cho những ai yêu mến cặp đôi Trấn Thành - Hari Won.
>>> Xem trailer phim "Bệnh viện ma": 
Thu Cúc

Bình luận(0)