Lâm Vinh Hải bị tố không trả tiền đặt cọc khi bỏ ngang hợp đồng?

Google News

Mới đây Ngọc Tiên một dancer có tiếng bất ngờ tố cáo Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm khi bỏ hợp đồng giữa chừng, không trả tiền đặt cọc.

Theo đó rên trang Facebook cá nhân, Ngọc Tiên - từng tham gia cuộc thi "So You Think You Can Dance 2013" bất ngờ chia sẻ những bức xúc cô đăng gặp phải. Cô cho biết mình có kế hoạch mở một studio riêng và hợp tác cùng nam vũ công Lâm Vĩnh Hải, thế nhưng vì lý do cá nhân anh bất ngờ thông báo dừng hợp tác và không trả lời khi Ngọc Tiên yêu cầu trả nửa số tiền đã đặt cọc.
Lam Vinh Hai bi to khong tra tien dat coc khi bo ngang hop dong?
 Ngọc Tiên đăng tải đoạn tin nhắn với Lâm Vinh Hải trên Facebook cá nhân.
"Tới phút cuối cọc tiền nhà tôi vẫn hỏi đi hỏi lại anh ok không anh Hải. Anh Hải đồng ý. Qua hôm sau chỉ với 1 câu: anh xin lỗi anh rút nha. Thật tình không còn lời nào mà diễn tả hết tâm trạng. Tôi chỉ biết khóc, suy sụp vô cùng. Bao nhiêu công sức tiền bạc mà anh tỉnh bơ. Anh có phải đàn ông ko anh Hải. Tôi đề nghị anh trả 50% tiền cọc vậy mà anh còn không thèm trả lời câu nào...", Ngọc Tiên viết.
Lam Vinh Hai bi to khong tra tien dat coc khi bo ngang hop dong?-Hinh-2
 Ngọc Tiên dạy nhảy cho Ngọc Trinh.
Hiện tại Lâm Vinh Hải chưa phát ngôn chính thức vì việc mình bị tố, còn Ngọc Tiên cũng đã xóa Status này.
Chuyện tình của anh chàng vũ công nổi tiếng Lâm Vinh Hải cũng đang gây sự chú ý dư luận khi Linh Chi thừa nhận đã chia tay với Lâm Vinh Hải dù còn yêu. "Mình nghĩ rằng, chuyện gì xảy ra cũng đều do duyên số. Thế nên dù tốt xấu thế nào, mình cũng rất trân trọng. Tình yêu cũng vậy. Mình may mắn gặp được một người đàn ông tốt Nhưng cũng vì tính cách đó, anh sẵn sàng hy sinh, nhận lấy phần thiệt về mình. 1 năm qua, anh và mình đều im lặng, cố gắng vun vén cho hạnh phúc của 2 đứa.
Lam Vinh Hai bi to khong tra tien dat coc khi bo ngang hop dong?-Hinh-3
 Linh Chi xác nhận đã chia tay Lâm Vinh Hải.
>>>> Video: Lâm Vinh Hải lên tiếng về tin đồn đồng tính, cặp kè John Huy Trần:
Thế nhưng người ta lại bàn tán, rồi anh tiếp tục hứng chịu chỉ trích. Anh đàn ông, anh chấp nhận, nhưng mình là con gái. Nhìn anh như vậy, rồi nhìn lại mình, mình thấy buồn, tủi thân lắm. Duyên còn nhưng mình tạm dừng, cho cả hai một nhịp nghỉ. Không phải vì hết thương mà để nhìn lại rồi cùng đưa ra quyết định cuối cùng".
Theo Đ.Q/ Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)