Kỳ Duyên được xuất hiện trong đêm chung kết HHVN 2016?

Google News

Thông tin Kỳ Duyên được xuất hiện trong đêm chung kết HHVN 2016 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của số đông dư luận tò mò.

Ngày 22/8, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 họp báo trước thềm đêm chung kết diễn ra vào ngày 28/8. Từ 36 thí sinh, cuộc đua đến đích cuối cùng chỉ còn 30 cô gái khi 6 nhan sắc phải ra về vì không đáp ứng được các tiêu chí cũng như thể lệ của Hoa hậu Việt Nam 2016.
Trong khuôn khổ buổi họp báo, ngoài chất lượng thí sinh cũng như các phần thưởng dành cho Hoa hậu Việt Nam 2016, vấn đề được truyền thông quan tâm hàng đầu chính là những lùm xùm của Hoa hậu Kỳ Duyên trong khoảng thời gian gần đây.
Theo đó, ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết dù hình ảnh của Kỳ Duyên không còn được sử dụng để đồng hành với cuộc thi nhưng cô vẫn được đến tham dự đêm chung kết với tư cách một khán giả. Đồng thời, sau cuộc thi năm nay, phía Hoa hậu Việt Nam cũng có kế hoạch để Kỳ Duyên có thể tham gia và làm lại hình ảnh.
Ky Duyen duoc xuat hien trong dem chung ket HHVN 2016
Kỳ Duyên có thể tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 với tư cách một khán giả. 
Trước nghi vấn về trách nhiệm của ban giám khảo trong việc lựa chọn Kỳ Duyên đăng quang ngôi Hoa hậu dẫn tới nhiều tai tiếng, ông Lê Xuân Sơn cũng cho biết: “Ban giám khảo năm nay và năm trước hoàn toàn khác nhau nên ban giám khảo năm nay không phải chịu trách nhiệm gì liên quan đến kết quả năm 2014.
Bên cạnh đó, sau cuộc thi việc bị tác động từ môi trường sống, gia đình và bầu show, quản lý cũng như các mối quan hệ cá nhân mới dẫn đến những hành vi không đúng của Kỳ Duyên. Ở thời điểm Hoa hậu Việt Nam 2014 có những thí sinh sáng hơn Kỳ Duyên về vẻ ngoài nhưng xét trên tổng thể thì Kỳ Duyên hội tụ đủ những yếu tố mà ban giám khảo mong muốn”.
Được biết, từ năm 2010 đến nay, Hoa hậu tiền nhiệm được giao trọng trách trao vương miện cho tân Hoa hậu thay vì trưởng BTC. Tuy nhiên, với sự cố của Kỳ Duyên thì theo đề xuất mới nhất, trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ là người trao vương miện cho người đẹp đăng quang vào ngày 28/8 tới đây.
Ky Duyen duoc xuat hien trong dem chung ket HHVN 2016-Hinh-2
Chỉ cần đánh tiếng về sự xuất hiện của Kỳ Duyên, cuộc thi năm nay bỗng nhận được nhiều hơn sự quan tâm của dư luận sau những tai tiếng từ các thí sinh để lại. 
Có thể thấy, Hoa hậu Việt Nam năm nay ngay từ khi bắt đầu đã vấp phải nhiều thị phi và tai tiếng xoay quanh các thí sinh cũ, mới cho đến cả BTC, từng người đẹp tiềm năng lần lượt rút lui với nhiều lý do khác nhau càng khiến cuộc thi trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận. Nay còn có thêm sự góp mặt của đương kim Hoa hậu Kỳ Duyên, cuộc thi càng hứa hẹn sẽ đẩy mọi ồn ào trước đó lên cao.
Nói đi cũng phải nói lại, việc BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 nhắc đến Kỳ Duyên vào thời điểm này đồng thời đưa ra thông báo rằng cô có thể xuất hiện trong đêm chung kết với vai trò một khán giả đã giúp cuộc thi bất ngờ nhận được thêm rất nhiều sự chú ý từ các khán giả tò mò. Nhất là sau những lùm xùm xảy ra người ta thấy Kỳ Duyên hoàn toàn im lặng, thì chỉ với một thông tin cô có thể ra mặt cũng dễ dàng khiến mức độ quan tâm của khán giả đến cuộc thi tăng vọt.
Cũng vì thế một số người đã nghi ngờ rằng, Hoa hậu Việt Nam 2016 vốn ghi dấu ấn bằng tai tiếng thì BTC dường như càng muốn cuộc thi đi đến điểm kết cũng thu hút bằng những tai tiếng cho trót. Mà rõ ràng, nhân vật có thể thực hiện được mục đích này không ai khác chính là Kỳ Duyên. Chỉ cần cô xuất hiện thì rõ ràng, nhân tố được hưởng lợi nhất chính là BTC và cuộc thi chứ không ai khác.
>>> Xem clip ông Lê Xuân Sơn phát biểu ở họp báo ngày 15/8: Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho rằng thí sinh Nguyễn Thị Thành đã ngụy tạo giấy tờ, lừa dối ban tổ chức, dư luận:
Theo Linh Phi/ Báo Đất Việt

Bình luận(0)