Hồng Quế thay đổi chóng mặt khi mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Kể từ khi Hồng Quế mang thai con đầu lòng, nữ người mẫu có sự thay đổi đáng kể về cân nặng, thói quen ăn uống và ngủ.

Gần đây, thông tin Hồng Quế mang thai con đầu lòng đã làm nóng mạng xã hội. Sau khi dòng chia sẻ gồm ảnh siêu âm thai nhi và chú thích: “Con yêu của mẹ”, chân dài sinh năm 1994 bày tỏ không muốn trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan đến chuyện bầu bí. Hiện tại, nữ người mẫu chỉ muốn được nghỉ ngơi.
Ngoài ảnh siêu âm thai nhi, Hồng Quế khoe bụng bầu cùng dòng chú thích: “Em bé của mẹ” trên trang cá nhân Instagram. Mới nhất, người đẹp đăng tải dòng tâm sự về những thay đổi của cơ thể từ khi mang bầu. Theo đó, trên trang cá nhân Facebook, Hồng Quế tiết lộ thói quen ăn uống và ngủ không còn giống như trước.
Nữ người mẫu gốc Hà thành viết: “Thay đổi múi giờ sinh hoạt hết luôn của tôi rồi. Tối thì ngủ từ 10h30. Sáng thì dựng tôi dậy vì "đói" lúc 7h30-8h00. Ngày nào cũng vậy. Hay thật đó khác hẳn khi xưa của tôi nha”.
Ngoài ra, khi ca sĩ Cao Thái Sơn để lại lời khuyên Hồng Quế nên ăn nhiều rau, trái cây, hạn chế tinh bột, uống vitamin, người đẹp sinh năm 1994 tiết lộ cô đang uống vitamin và sữa bầu. Hồng Quế cũng chia sẻ, cô thèm đồ nếp, ngày nào cũng ăn bánh trôi cũng như một bữa ăn 3 bát cơm. Hồng Quế còn tăng cân và hiện tại nặng 65 kg.
Hong Que thay doi chong mat khi mang thai
 Chia sẻ của Hồng Quế.
Hong Que thay doi chong mat khi mang thai-Hinh-2
 Hồng Quế trả lời bình luận của ca sĩ Cao Thái Sơn.
Chia sẻ về những thay đổi của cơ thể trong thời kì mang thai của Hồng Quế nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều ý kiến chúc mừng Hồng Quế và động viên cô giữ sức khỏe cho bản thân và em bé trong bụng.
Giữa ồn ào chuyện bầu bí, thông tin người đàn ông bí mật của Hồng Quế cũng gây tò mò cho fan. Hiện tại, Kristian Yordanov bạn nhảy thân thiết của người mẫu Hồng Quế trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 được nhiều cư dân mạng đồn đoán là bạn trai của chân dài 9x này.
>>> Xem clip màn trình diễn của Hồng Quế trong đêm bán kết Vip Dance 2016:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)