Hồng Quế khoe bụng bầu giữa ồn ào gây bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu Hồng Quế khoe bụng bầu. Chân dài 9x cho biết, hiện tại, cô cần phải được nghỉ ngơi và không muốn trả lời phỏng vấn.

Mới đây, cư dân mạng đã đặt nghi vấn Hồng Quế đang mang bầu. Theo đó, tối ngày 27/4, trên trang cá nhân Instagram, nữ người mẫu đã bất ngờ đăng tải hình ảnh kết quả siêu âm thai nhi cùng dòng chú thích: “Con yêu của mẹ”.
Trước đó, chân dài sinh năm 1994 chưa từng tiết lộ chuyện bầu bí cũng như bạn trai. Bởi vậy, chia sẻ của Hồng Quế khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Giữa lúc tin đồn đang làm nóng mạng xã hội, Hồng Quế khoe bụng bầu cùng chú thích: "Em bé của mẹ" trên trang cá nhân Instagram. 
Hong Que khoe bung bau giua on ao gay bat ngo
 Hồng Quế.
Hong Que khoe bung bau giua on ao gay bat ngo-Hinh-2
 Chia sẻ của Hồng Quế.
Ngoài ra, trên trang cá nhân Facebook, nữ người mẫu cho biết, sau khi đăng tải chia sẻ khá sốc, cô nhận được nhiều cuộc gọi từ phóng viên. Dù biết mọi người đang thắc mắc về chuyện bầu bí của mình nhưng Hồng Quế hiện tại không muốn trả lời bất kì câu hỏi nào. Người đẹp cũng chia sẻ, hiện tại, cô cần phải được nghỉ ngơi.
Hồng Quế viết: “1 buổi sáng mà hàng tá cuộc gọi nhỡ. Em biết mọi người sẽ hỏi những gì. Nhưng thời điểm này em không muốn trả lời bất cứ liên quan gì hết. Anh chị phóng viên thông cảm giúp em. Lúc này em cần được nghỉ ngơi. Em sẽ trả lời thắc mắc của mọi người sớm thôi ạ”.
Hong Que khoe bung bau giua on ao gay bat ngo-Hinh-3
 Chia sẻ của Hồng Quế.
Hong Que khoe bung bau giua on ao gay bat ngo-Hinh-4
 Hồng Quế khoe ảnh siêu âm thai nhi. 
Ngay khi nghi vấn Hồng Quế mang bầu rộ lên, cư dân mạng cũng khá tò mò về bạn trai của Hồng Quế. Nhiều ý kiến cho rằng, Kristian Yordanov chính là người đàn ông này bởi anh là người bạn nhảy thân thiết của cô trong suốt ba tháng cô tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Ngoài ra, trên trang cá nhân, người mẫu Hồng Quế cũng từng chia sẻ không ít những hình ảnh thân thiết giữa cô và Kristian.
Hong Que khoe bung bau giua on ao gay bat ngo-Hinh-5
 Hồng Quế và Kristian. 
Được biết, Kristian là nam vũ công người Bulgaria từng hỗ trợ Ngân Khánh, Maya và Angela Phương Trinh trong các mùa giải của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Trong cuộc thi năm nay, anh là bạn nhảy của người mẫu Hồng Quế. Cặp đôi lọt vào top 4 nhưng vì lý do sức khỏe mà nữ người mẫu bỏ thi. 
>>> Xem clip màn trình diễn của Hồng Quế trong đêm bán kết Vip Dance 2016:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)