Hoàng Yến sốc nhưng vẫn mang ơn Mỹ Linh

Google News

(Kiến Thức) - "Em có sốc, có buồn nhưng không thất vọng. Với chị Linh, Yến mang ơn chị..." - Hoàng Yến chia sẻ về quyết định gây sốc của HLV Mỹ Linh.

Trong đêm Liveshow 6 tìm ra Top 8 bước vào vòng Bán kết Giọng hát Việt 2013 vừa qua, Mỹ Linh đã gây "sốc" khi quyết định chọn Thái Quang và thẳng tay loại "át chủ bài" Dương Hoàng Yến.
Mỹ Linh gây sốc khi loại Hoàng Yến chọn Thái Quang 
Quyết định của nữ Diva lập tức đã vấp phải sự phản đối rầm rầm của cộng đồng mạng. Bởi không khó để nhận ra, so với Thái Quang, Hoàng Yến trội hơn hẳn về giọng ca lẫn kỹ thuật thanh nhạc, trong khi đó cho đến thời điểm này Thái Quang vẫn chỉ là một gương mặt mờ nhạt.
Lý do để Mỹ Linh đưa ra quyết định gây sốc là do cô nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của Thái Quang. Dù Hoàng Yến hát rất tốt nhưng thêm 1 hay 2 liveshow nữa với Hoàng Yến cũng không thay đổi nhiều, cô vẫn hoàn toàn có thể trở thành một ca sĩ thực thụ dù dừng bước. Còn với Thái Quang quyết định lần này sẽ mở ra cho Thái Quang một cơ hội mới. 
Trước quyết định bất ngờ vào phút cuối của Mỹ Linh, Hoàng Yến đã bật khóc. Chia sẻ cảm xúc khi bất ngờ bị loại, Dương Hoàng Yến cho biết: "Tôi có sốc, có buồn nhưng không thất vọng. Vì tôi đã làm tất cả những gì có thể trong khả năng của mình và tôi không hối hận vì điều đó".
Dương Hoàng Yến mang ơn Mỹ Linh, dù bị loại
Về quyết định chọn Thái Quang của Mỹ Linh, Dương Hoàng Yến cho rằng: "Chị Linh có chiến lược của chị nên tôi tôn trọng điều đó. Mỗi người có một điểm mạnh và chất nhạc riêng. Thêm nữa tôi nghĩ rằng vào đến vòng này ai được chọn cũng đều xứng đáng".
Dương Hoàng Yến cũng chia sẻ, cô mang ơn Mỹ Linh, dù bị loại: "Với chị Linh, Yến mang ơn chị vì chị đã tận tình chỉ bảo Yến rất nhiều".
Chia sẻ dự định sau cuộc thi, Hoàng Yến cho biết cô sẽ quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc và tập trung cho những sản phẩm sắp tới. Trước mắt cô sẽ thu âm những ca khúc mà mình đã thể hiện ở The voice để tri ân những ngươi yêu mến mình.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)