Hải Yến Idol tố The voice xài chùa ca khúc độc quyền

Google News

(Kiến Thức) - Tiết mục của Ngọc Trâm không chỉ gây "nóng mắt" cho Quốc Trung với những động tác 18 + mà còn khiến Hải Yến Idol bức xúc vì "xài chùa" ca khúc độc quyền.

Trong liveshow 6 The voice được phát sóng tối qua 17/11, chọn ca khúc "Những ngày yêu như mơ" Ngọc Trâm đã có phần biểu diễn khá thành công cùng với màn vũ đạo đầy bốc lửa, sexy. Cô được Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung hết lời ca ngợi. Tuy nhiên, HLV Quốc Trung lại chê ra mặt bởi những động tác 18 + của Ngọc Trâm hơi quá đà, không phù hợp với lứa tuổi 17. Dù ra sức bảo vệ Ngọc Trâm nhưng cuối cùng Mr. Đàm đã quyết định gây sốc: loại Ngọc Trâm, chọn Song Tú vào bán kết.
 Ngọc Trâm với phần biểu diễn ca khúc "Những ngày yêu như mơ". (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Quyết định loại Ngọc Trâm của Đàm Vĩnh Hưng chưa hạ nhiệt thì tiết mục này lại nóng khi bị Hải Yến Idol "tố" xài chùa ca khúc độc quyền.
Trên facebook cá nhân, Hải Yến Idol bức xúc: "Lạ một cái là tất cả các cuộc thi âm nhạc tại Việt Nam cứ thoải mái sử dụng ca khúc độc quyền của các ca sĩ khác đã bỏ tiền ra mua độc quyền sử dụng... để hát thoải mái mà không hề có một cuộc điện thoại, không một mẩu tin nhắn...".
Cô cũng chia sẻ: "Buồn... không nghe hết Ngọc Trâm hát. Chẳng biết em ấy hát có hay bài của mình không? vì về chỉ có nghe được câu kết... Nhưng dù sao cũng thấy buồn vì chẳng thấy cái giá được trả cho độc quyền...".
 Hải Yến bức xúc vì The voice xài chùa ca khúc độc quyền
Chia sẻ của Hải Yến lập tức đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Dù rất bức xúc vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của BTC cuộc thi The voice nhưng Hải Yến lại không muốn làm to chuyện sợ mang tiếng "tranh thủ PR":
"Em cũng không muốn ì xèo không thì lại mang tiếng "tranh thủ PR". Làm nghề này đôi khi tai thính cũng giả vờ điếc, mắt tinh thì cũng coi như bị mờ.. chứ áp lực quá nó dễ tăng xông lắm! Điều gì đến nó sẽ đến".
Việc xài chùa ca khúc tại cuộc thi The voice không phải chuyện hiếm. Trước đó trong tập 1 vòng Đối đầu, ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng đã "tố" học trò của Hồng Nhung sử dụng ca khúc độc quyền Chạy mưa của anh mà không xin phép.
Diệu Nga

Bình luận(0)