Hồ Ngọc Hà tất bật chạy show cuối tuần bên Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ qua những tin đồn đang bủa vây lấy mình tại quê nhà, Hà Hồ tất bật chạy show cuối tuần trong chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Dính nghi vấn là “người thứ ba” và bị fan rầm rộ “tẩy chay” tại quê nhà, Hồ Ngọc Hà vẫn bận rộn với chuyến lưu diễn tại Mỹ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ rằng vào cuối tuần này, cô có lịch hát khá dày đặc.
Cụ thể, Hà Hồ sẽ biểu diễn tại Houston ngày 12/6, Dallas ngày 13/6 và Seattle ngày 14/6. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn hạnh phúc khi thông báo vé các show diễn đều đã được bán hết. 
Ho Ngoc Ha tat bat chay show cuoi tuan ben My
Hồ Ngọc Hà tất bật chạy show bên Mỹ dịp cuối tuần. 
Trước đó, bà mẹ một con cũng đã có buổi biểu diễn tại thành phố Denver và San Jose. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà đã chiếm được cảm tình của các khán giả tại đây.
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh nhiều người hâm mộ đã có mặt trong đêm diễn của cô. Nữ ca sĩ vẫn rạng ngời và cháy hết mình trên sân khấu. Không những thế, rất đông khán giả đã vây kín ngoài sảnh nơi Hồ Ngọc Hà biểu diễn để mua đĩa và xin chữ ký.
Ho Ngoc Ha tat bat chay show cuoi tuan ben My-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà đã cống hiến hết mình trong hai đêm diễn ở Denver và San Jose tại Mỹ. 
Ho Ngoc Ha tat bat chay show cuoi tuan ben My-Hinh-3
 Rất đông khán giả vây kín nơi Hồ Ngọc Hà biểu diễn để mua đĩa và xin chữ ký của nữ ca sĩ. 
Dường như, giữa tâm bão scandal tại quê nhà, việc được khán giả tại Mỹ chào đón nồng nhiệt đã phần nào an ủi Hồ Ngọc Hà khi vụ lùm xùm khiến cô gặp rắc rối.
Thu Cúc

Bình luận(0)