Tranh cãi việc tẩy chay Hồ Ngọc Hà sau scandal tình cảm

Google News

(Kiến Thức) - Việc Hồ Ngọc Hà bị fan rầm rộ tẩy chay khi dính nghi vấn có tình mới là một đại gia đã có gia đình đã gây tranh cãi.

Gần đây, scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận. Điều đó xuất phát từ việc hình ảnh nữ ca sĩ thân mật bên người đàn ông lạ tại một nhà hàng ở Quận 1 TP HCM bị lọt vào ống kính. Cả hai được cho là có những cử chỉ tình tứ, trên mức bạn bè. Từ đó dấy lên nghi vấn nữ đã có người tình mới giữa lúc cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la có tin đồn tan vỡ.
Đặc biệt, theo các thông tin đồn đoán, người đàn ông lạ mặt này là một đại gia đã có vợ và ba con. Chính điều này khiến "nữ hoàng giải trí" nhận không ít chỉ trích từ khán giả.
Tranh cai viec tay chay Ho Ngoc Ha sau scandal tinh cam
 Scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận trong thời gian gần đây. 
Hàng loạt chủ đề trên các diễn đàn xôn xao bàn luận về scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, còn có cả một fanpage với tên gọi “Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà”.
Theo đó, những thành viên này kêu gọi “tẩy chay” các sản phẩm mà nữ ca sĩ làm gương mặt đại diện, yêu cầu thay thế bằng hình ảnh truyền thông mới.
Tranh cai viec tay chay Ho Ngoc Ha sau scandal tinh cam-Hinh-2
Trang fanpage "Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà" được lập để tẩy chay các sản phẩm nữ ca sĩ làm gương mặt đại diện.  
Tuy nhiên, bên cạnh những thành viên tẩy chay Hồ Ngọc Hà, nhiều người lại bênh vực nữ ca sĩ và cho rằng, Hồ Ngọc Hà không đáng để bị tẩy chay. Đồng thời, không ít ý kiến dự đoán, sau lùm xùm chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà càng thu hút sự chú ý và có thêm những hợp đồng béo bở vì tên tuổi phủ kín các mặt báo.
Về phía Hồ Ngọc Hà, đối mặt với làn sóng chỉ trích từ phía dư luận, nữ ca sĩ chọn cách giữ im lặng. Bên cạnh đó, cô vẫn xuất hiện rạng ngời trong các sự kiện, phát hành sản phẩm mới, chạy show và tham gia hoạt động từ thiện. 

Giữ bình tĩnh trước những sóng gió đó cũng là cách mà bà mẹ một con đã áp dụng khi đối mặt với vô số những thị phi từ khi gia nhập làng giải trí đến nay. 

Thu Cúc

Bình luận(0)