Hạ Vi - Cường Đô la hết trò, tự PR cho nhau?

Google News

Không phải thanh niên bồng bột, nhưng lại đột nhiên hủy kết bạn trên Facebook, rồi kết bạn trở lại. Hành động của Hạ Vi - Cường Đô la khiến dư luận khó hiểu.

Vừa đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook theo dõi Hạ Vi - Cường Đô la đã phát hiện ra hai người lại kết bạn trở lại với nhau. Điều này khiến dân tình không khỏi thắc mắc về chuyện hợp - tan của cặp đôi này.
Ha Vi - Cuong Do la het tro, tu PR cho nhau?
Dân mạng phát hiện Quốc Cường và Hạ Vi đã theo dõi nhau trở lại sau khoảng hơn hai tuần hủy kết bạn.  
Trước đó khoảng hơn 2 tuần, chồng cũ Hồ Ngọc Hà đột nhiên có hành động xóa tất cả ảnh của bạn gái Hạ Vi trên trang cá nhân, kèm theo đó, hai người hủy kết bạn với nhau.
Ha Vi - Cuong Do la het tro, tu PR cho nhau?-Hinh-2
Cường Đô la hủy kết bạn và xóa ảnh của Hạ Vi trên Facebook.
Động thái này của đại gia và chân dài đã được công chúng đồn đoán là giữa hai người đang xảy ra giận dỗi, và có thể là đã chia tay nhau, vì người đẹp quê Hải Phòng cũng đồng thời lên mạng hát "Anh cứ đi đi" đúng trong bối cảnh đó.
Một vài đồn đoán khác cho rằng thiếu gia Quốc Cường đã hết yêu Hạ Vi và anh đang muốn được quay trở về bên Hà Hồ, khi khoảng thời gian này, anh cũng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc bên vợ cũ và con trai Subeo.
Giờ đây, khi đại gia Phố Núi và "cô Tấm" có động thái mới, nhiều fan hâm mộ của hai người cho rằng, có lẽ cặp đôi này đã hết giận và quay về bên nhau.
Song, một vài công chúng khác lại hiểu rằng, đây chỉ là chiêu trò của cả hai, cố dàn dựng lên để thu hút sự chú ý từ mọi người.
Cường Đô la vốn là cái tên được nhiều người biết đến từ lâu. Anh nổi danh là đại gia sở hữu dàn siêu xe cực khủng và cặp kè với nhiều người đẹp đình đám của showbiz Việt.
Tên tuổi Quốc Cường càng được các phương tiện truyền thông xã hội nhắc đến nhiều hơn sau khi anh và nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà yêu nhau. Cùng với chuyện tình sóng gió của hai người, danh tiếng của thiếu gia Phố Núi cũng vì thế được bay lên theo.
Riêng với Hạ Vi, cô là một hot girl không thực sự quá nổi tiếng. Tên tuổi của người đẹp Hải Phòng được nhiều người biết đến hơn chỉ từ sau khi cô hẹn hò với chồng cũ Hà Hồ.
Bắt đầu từ khi Hạ Vi được nhắc đến với danh nghĩa người tình tin đồn của đại gia siêu xe, thì lúc đó, tên tuổi cô cũng trở thành chủ đề hot, được nhiều người tìm kiếm trên mạng.
Và sau khi cặp đôi này chính thức công khai chuyện tình cảm yêu đương, Hạ Vi càng được nhắc tới nhiều hơn. Bởi vậy, không ít người cho rằng người đẹp vạn người mê nổi tiếng nhờ đi với đại gia.
Ha Vi - Cuong Do la het tro, tu PR cho nhau?-Hinh-3
Quốc Cường và Hạ Vi. 
Việc Quốc Cường chiêu trò PR cho bạn gái mới chỉ là những phỏng đoán của dư luận. Tuy nhiên, một sự thật mà người hâm mộ cảm thấy là anh đã có nhiều sự thay đổi khác so với trước đây, khi còn bên Hà Hồ.
Từ việc Cường Đô la thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên Hạ Vi, chia sẻ cho người hâm mộ thấy tình cảm anh dành cho bạn gái, khen cô xinh, thường xuyên lộ diện trước công chúng hơn... đến chợt có những hành động lạ kỳ, khó hiểu.
Trong đó, việc hủy và kết bạn trở lại trên Facebook với bạn gái cũng là một trong những hành động khó để dư luận có thể lý giải được.
Hiện tại Hạ Vi đang được biết đến là nữ chính trong bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" của đạo diễn Ngô Thanh Vân. Cũng thời gian này, Quốc Cường lại có hành động xa lạ với người đẹp sẽ khiến công chúng hướng ánh nhìn vào "nàng Tấm" nhiều hơn. Việc này dĩ nhiên được dư luận hiểu rằng đây chỉ là chiêu trò của Cường, nhằm hâm nóng tên tuổi cho người yêu.
Bên cạnh đó, Hạ Vi cũng được lúc PR cho bạn trai đại gia, khi cô trả lời các bài phỏng vấn và nói rằng việc cô đóng phim và hôn bạn diễn nam không làm Quốc Cường ghen.
Trong nhìn nhận của nhiều người, Quốc Cường vẫn là một thiếu gia cậy hơi mẹ, nhờ vào mẹ mới có được cái danh đại gia như hiện tại. Và việc có một tình sử hẹn hò với nhiều mỹ nhân của Vbiz cũng khiến anh gánh theo cái danh chơi bời, đào hoa.
Như vậy, với lời khen của hot girl "vạn người mê", đại gia Phố Núi cũng được hơi là người đàn ông tốt, biết cảm thông cho bạn gái, thấu tình đạt lý và đồng thời lại vẫn chăm sóc thường xuyên cho vợ cũ, con riêng.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)