Trang Trần: “Thà các anh công an cứ im lặng thì tôi đỡ nhục“

Google News

 “Thà các anh công an cứ im lặng thì tôi đỡ nhục“ là chia sẻ của diễn viên Trang Trần sau sự cố bị bắt giam vì chống người thi hành công vụ.

Trong cuộc sống cũng như trong nghiệp diễn viên, người mẫu, không phải bất cứ ai đến được với công chúng và khiến công chúng mở lòng đón nhận cũng được đi trên con đường bằng phẳng.
Với giới nghệ sĩ, để đánh mất mình thì chỉ trong nháy mắt. Đó chính là sự việc xảy ra gây xôn xao dư luận của cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần. Trước đây, Trang Trần hay còn gọi là Trang “khàn” luôn được người hâm mộ, đồng nghiệp đánh giá cao bởi sự tự tin, thẳng thắn thì chỉ vài phút bốc đồng với men rượu, sự nghiệp mà cô dày công gây dựng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Trang Tran: “Tha cac anh cong an cu im lang thi toi do nhuc“
 Cựu người mẫu Trang Trần.
“Mình thật điên rồ”
Chiều ngày 2/3, Trang Trần đã được gia đình bảo lãnh về nhà song công an vẫn tiếp tục điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ cũng như tiếp tục xem xét có khởi tố vụ án về hành vi của người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. Đến phố Đào Duy Từ, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Trang Trần phản ứng cho rằng đường vào ban đêm ít người đi, sao không cho người ta đi. Trang còn có những hành vi, thái độ bất hợp tác với người thi hành công vụ. Trong đoạn clip tải trên mạng và lan truyền nhanh chóng quay lại vụ việc cho thấy cựu người mẫu kiêm diễn viên này có thái độ hung hăng, chửi thề...
Trang Tran: “Tha cac anh cong an cu im lang thi toi do nhuc“-Hinh-2
 Trang Trần tại cơ quan công an.
Để tìm hiểu rõ hơn về Trang Trần sau bê bối tối ngày 26/2, chúng tôi đã liên hệ với cô người mẫu này. Tưởng chừng cô sẽ “đóng cửa” với báo chí sau khi phải đối mặt với cú sốc do chính mình tạo ra thì Trang Trần lại rất cởi lòng với PV. Trong buổi phỏng vấn, hai từ xin lỗi và hối hận được cô gái này nói ra với thái độ chân thành.
Tại sao khi ra khỏi trụ sở công quận Hoàn Kiếm, Trang lại chỉ mang theo mỗi chiếc khăn?
Khi được gia đình bảo lãnh, bạn bè nói với em là nên bỏ tất cả các đồ đạc ở lại sau mấy ngày bị bắt giam. Bởi mọi người sợ em dính phải vận đen và bị vận đen ám mãi. Tuy nhiên em vẫn quyết giữ lại một chiếc khăn. Đây là quà kỉ niệm của một người bạn. Dù bất cứ giá nào, em cũng không bỏ lại chiếc khăn này.
Bây giờ Trang có cảm giác như thế nào?
Bây giờ em chỉ muốn nói xin lỗi đến các anh công an những người mà em đã hành xử không đúng mực. Lẽ ra em nên bình tĩnh lại, lẽ ra em không nên uống nhiều rượu thì mọi chuyện đã khác. Bây giờ, em cảm thấy rất ân hận. Bản thân em không bao giờ nghĩ mình lại có thể hành xử như vậy. Cảm giác của em đến bây giờ là vẫn chưa hết bàng hoàng, giận mình và không tin con người mình lại có lúc như thế.
Có khi nào em uống nhiều như vậy không?
Thỉnh thoảng em cũng có uống với bạn bè nhưng không đến nỗi không làm chủ được mình như vậy. Tối hôm đó, em đã để câu chuyện đi quá xa, bản thân em là người thiệt thòi đầu tiên, bị tạm giữ. Khi em tỉnh rượu, em bàng hoàng, sợ hãi và thấy mình thật điên rồ, khi được cho xem lại clip.
Trong lúc bị bắt giam tại cơ quan công an, Trang đã nghĩ những gì?
Sau hành động rồ dại, em lăn quay ra ngủ vì mệt, vì rượu. Khi em tỉnh dậy, điều em cảm thấy hoàn toàn bất ngờ là những người bị em xúc phạm tối hôm trước, họ không giống những gì mình tưởng tượng khi đọc ở các topic xuyên tạc trên mạng. Thà họ khinh thường mình, không nói năng gì thì em lại cảm thấy không bị "nhục" nhiều. Đằng này các anh Công an lại động viên em và dặn em ăn uống giữ gìn sức khỏe thì em "nhục" vô cùng. Khi em bị chuyển lên quận, chú Công an bị em hành xử không đúng nói với em: "Chú không chấp mày, thôi lên trên đấy giữ sức khỏe, mọi chuyện đã có pháp luật xử lý. Chú không giận gì đâu". Thật sự câu nói đó làm em vô cùng áy náy.
Không bao giờ để mắc sai lầm nữa
Có lẽ sự việc này sẽ là một bài học cho em?
Em hiểu rằng không phải tự nhiên mà em có một giấc ngủ ngon, không phải tự nhiên mà xã hội bỗng dưng yên bình. Nhiều đêm em đi diễn về muộn, thấy các anh Công an vẫn đang đi tuần tra nơi mình sinh sống, có khi là 2-3 giờ sáng. Họ vất vả nhưng ít ai nhìn thấy điều đấy. Em nghĩ rằng, mỗi người công dân cần có tinh thần thượng tôn pháp luật và cảm thông với lực lượng chức năng. Sau chuyện này, em có cái nhìn đa chiều, nhiều góc độ hơn đối với mỗi ngành nghề, đây cũng là "trải nghiệm" giúp em không có cái nhìn cay nghiệt như lúc trước nữa. Trong cái rủi có cái may, nó giúp mình sáng cái mắt mình ra, không bao giờ mắc lại sai lầm lần nữa.
Em có hy vọng được người hâm mộ, khán giả tha thứ cho hành động vừa qua của mình?
Em rất hy vọng điều đó nhưng thực sự em không dám nghĩ đến. Lẽ ra em phải có trách nhiệm kiểm soát mình kỹ hơn, để cho công chúng không có cái nhìn sai về nghề nghiệp của em. Bản thân em phải có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh của mình, đằng này em lại để cho các đồng nghiệp của mình bị mang tiếng theo mình. Thật sự lúc này em rất là ân hận, chưa biết làm thế nào để mong mọi người tha thứ ở thời điểm này.
Điều mong muốn của em bây giờ là được gửi lời xin lỗi đầu tiên đến các cán bộ Công an của phường Hàng Buồm. Nếu có điều kiện, em mong muốn đến phường để xin lỗi từng người. Thực sự hành động của em khiến mọi người bị tổn thương. Có thể một hai ngày họ quên, nhưng bản thân cá nhân em rất áy náy, nếu như em chưa xin lỗi được mọi người.
Em muốn nhắn gửi gì đến những người trẻ?
Em cũng muốn nhắn gửi tất cả mọi người cần hạn chế rượu bia để tránh chuyện không hay ho, liên lụy tới gia đình, bạn bè và làm xã hội mệt mỏi. Khi xã hội mệt mỏi thì tất cả các cơ quan đều mệt mỏi chứ không riêng gì Công an.
Xã hội này bao nhiêu con người, mỗi người chỉ cần suy nghĩ một chút trước khi hành động thì cuộc sống của chúng ta sẽ tiến bộ hơn rất nhiều. Bây giờ thì em hiểu tại sao ra nước ngoài, họ chỉ bán 2 chai bia, và không bán sau 12 giờ đêm vì họ muốn giảm triệt để tệ nạn. Sự cố này là bài học xương máu đối với em, để em không bao giờ làm cho mẹ em khóc thêm lần nữa, cũng như là cơ hội giúp em từ bỏ rượu.
Cảm ơn Trang Trần về cuộc chia sẻ thú vị này!
Theo Pháp Luật & Xã Hội

Bình luận(0)