George Clooney kết hôn vì tư lợi vào Nhà Trắng

Google News

(Kiến Thức) - Muốn có trợ thủ đắc lực trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng, George Clooney đã gạt bỏ nỗi sợ hôn nhân để vội vàng cầu hôn nữ luật sư Amal Alamuddin.

Theo tờ Daily Mirror, nam tài tử Hollywood George Clooney hi vọng sẽ tìm được lối vào con đường chính trị sau khi kết hôn với nữ luật sư Amal Alamuddin vào tháng 9 này.
George Clooney và hôn thê  Amal Alamuddin hẹn hò ăn tối lãng mạn.
“Clooney có tham vọng rất lớn và mong sẽ có chân trong bộ máy chính trị Mỹ ngay lập tức. Mục tiêu trước mắt của George là tham gia cuộc tranh cử của đảng Dân chủ năm 2016”, Daily Mirror viết.
Đó chính là lý do mà một ngôi sao nổi tiếng “sợ” kết hôn lại nhanh chóng nói lời cầu hôn với mối tình mới chớm với nữ luật sư 36 tuổi Amal Aldmuddin, bởi anh tìm thấy ở cô một điểm tựa tốt cho cuộc chạy đua vào nhà trắng của mình.
Nam tài tử 53 tuổi và bạn gái kém anh 17 tuổi lần đầu xuất hiện cùng nhau ở London vào tháng 10/2013. Sau đó họ cùng nhau đi nghỉ ở Tanzania và Seychelles vào tháng 3/2014 và đến cuối tháng 4 thì báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin George đã cầu hôn Amal.
 George và Amal trong chuyến đi chơi Tanzania.
Là ngôi sao nổi tiếng đào hoa ở Hollywood, nhưng sau thất bại cuộc hôn nhân đầu với nữ diễn viên Talia Balsam vào năm 1993, George Clooney luôn kiên định với quan điểm “yêu thôi không cưới”. Đó cũng là lý do khiến một loạt bạn gái xinh đẹp của anh như người mẫu Anh Lisa Snowdon, diễn viên Italy Elisabetta Canalis và người mẫu, cựu đô vật Stacy Keibler lần lượt phải nói lời ra đi khi đòi anh phải danh chính ngôn thuận.
Bảo Tâm

Bình luận(0)