Nam tài tử George Clooney đính hôn

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao nổi tiếng Hollywood với vẻ ngoài điển trai và nỗi sợ kết hôn đã khiến mọi người ngạc nhiên khi vừa tuyên bố đính hôn.

Người khiến George Clooney thay đổi quan điểm bấy lâu nay anh giữ khư khư là Amal Alamuddin, một luật sư người Anh gốc Li-băng.
 George Clooney và hôn thê Amal Alamuddin
Mặc dù mới chỉ hẹn hò được vài tháng, nhưng rõ ràng, Amal phải có sức mạnh hay lợi thế gì đó khiến nam diễn viên từng thốt lên câu thề sẽ không bao giờ kết hôn lại sẵn sàng cầu hôn cô.
Sau một lần đổ vỡ với người vợ đầu tiên, nữ diễn viên Talia Balsam vào năm 1993 sau 4 năm thành thân, nam diễn viên 52 tuổi từng thề sẽ không bao giờ kết hôn lần nữa và từ đó trở đi, anh chỉ cặp kè với rất nhiều người đẹp nhưng không có ý định thành thân với bất kỳ ai. Không những thế, những người đẹp như nữ diễn viên người Italy Elisabetta Canalis, nữ diễn viên người Mỹ Stacy Keibler, khi có ý đòi hỏi danh phận, là y như rằng ngôi sao từng đoạt giải Oscar “chạy làng”.
 Amal Alamuddin là luật sư người Anh gốc Li-băng.
Bên ngoài, xem ra George và Amal cố gắng giữ bí mật mối quan hệ nhưng thực ra họ chẳng muốn giấu gì cả. Họ muốn mọi người biết tình yêu của họ là có thật và dự tính một tương lai lâu dài.
“Đây là mối quan hệ tuyệt vời nhất mà Clooney từng có. Anh ấy thực sự hạnh phúc. Amal là cô gái vừa thông minh, vừa tuyệt vời. Cô ấy luôn có ý kiến riêng và không bao giờ nghe hết thảy những gì George nói” – một nguồn tin thân cận cho biết.
Bảo Tâm

Bình luận(0)