Fan tiếc bài thi hụt của Sơn Tùng MTP trong The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Bản demo bài thi hụt của team Sơn Tùng MTP trong liveshow 5 The Remix khiến fan tiếc hùi hụi vì nam ca sĩ viêm họng không thể biểu diễn.

Bất ngờ vắng mặt trong liveshow 5 The Remix vì lý do bị viêm họng nặng, Sơn Tùng MTP khiến fan vô cùng tiếc nuối, nhất là khi mới đây, Producer SlimV đã hé lộ bài thi hụt của Team Sơn Tùng MTP.
Chia sẻ trên trang cá nhân, SlimV viết: "Ý tưởng trong hôm thi chủ đề World Music còn dang dở, sản phẩm hoàn thiện sẽ gửi tới các bạn một ngày không xa".
Cùng với tiết lộ này, SlimV cũng chia sẻ phần demo ý tưởng cho phần thi của team Sơn Tùng MTP trong tuần vừa qua. Theo đó, ca khúc mà team Sơn Tùng MTP dự định thể hiện trong liveshow 5 là "Se chỉ luồn kim".
Fan tiec bai thi hut cua Son Tung MTP trong The Remix
 Team Sơn Tùng MTP hé lộ bài thi hụt khiến fan tiếc nuối.
Chỉ với một đoạn ngắn nhưng sản phẩm chưa hoàn chỉnh của team Sơn Tùng MTP vẫn có thể chinh phục trái tim fan. Nhiều thành viên tỏ thái độ tiếc nuối khi không được thưởng thức phần thi của Sơn Tùng.
"Nghe hay trên cả tuyệt vời. Tiếc cho Sơn Tùng quá, tự nhiên bị bệnh"; "Quá chất, like mạnh" - fan không ngớt lời khen và tiếc nuối cho bài thi hụt của Sơn Tùng MTP.
Sau khi bỏ lỡ liveshow 5 The Remix, mới đây, Sơn Tùng MTP đã lên tiếng giãi bày. Nam ca sĩ chia sẻ, anh bị viêm họng hơn một năm nay nhưng vẫn chưa chữa trị dứt được vì luôn phải làm việc với cường độ cao. Mặc dù gặp vấn đề về sức khỏe nhưng hiện tại Sơn Tùng vẫn trao đổi qua mail với hai cộng sự để chuẩn bị tiết mục trong liveshow 6.
Fan tiec bai thi hut cua Son Tung MTP trong The Remix-Hinh-2
 Sơn Tùng MTP.
Sơn Tùng MTP cũng bật mí, trong lúc mê man nằm trên giường vì bị sốt cao anh đã sáng tác một ca khúc mới toanh. Nhạc phẩm này có tên “Khuôn mặt dễ thương”. Ca khúc mới của Sơn Tùng MTP sẽ được nam ca sĩ trình làng trong liveshow 6 The Remix sắp tới.
Nghe thử bài thi hụt của team Sơn Tùng MTP trong liveshow 5 The Remix:
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)