Maya lần đầu hé lộ hình ảnh con gái đầu lòng

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian mất tích khỏi showbiz để sang Mỹ dưỡng thai, mới đây ca sĩ Maya bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng sau khi sinh.

Trên facebook, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến 2" bất ngờ chia sẻ hình ảnh em bé sơ sinh nhưng cô khéo léo cầm tay che mặt nhóc tì. Dù không tiết lộ đây là con gái đầu lòng nhưng những lời comment của nữ ca sĩ với bạn bè đã phần nào hé lộ điều này.
Maya lan dau he lo hinh anh con gai dau long
 Maya và hình ảnh đứa con đầu lòng.
"5 ngón tay xinh em chào thế giới" - Maya viết. Trước đó, vào ngày 8/3, Maya cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên mẹ và bàn chân của con gái đầu lòng.
Với hình ảnh đáng yêu của cô công chúa nhỏ, Maya đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.
Maya lan dau he lo hinh anh con gai dau long-Hinh-2
Maya chia sẻ hình ảnh bàn chân của cô con gái nhỏ và những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình.
Maya lan dau he lo hinh anh con gai dau long-Hinh-3
 Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng Maya.
Cuối năm 2014, showbiz rộ lên tin đồn Maya mang bầu sang Mỹ dưỡng thai. Trước thông tin này Maya đã chọn cách giữ im lặng. Cô cũng gần như mất tích khỏi showbiz. Thậm chí, tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ cũng vắng mặt vào phút chót.
Ngày 7/1, sau một thời gian ở ẩn, ca sĩ Maya bất ngờ tung single và MV “Nhạc phim trắng đen”. Cùng với việc ra mắt MV, Maya cho biết, cô đang tham gia một số khóa học ngắn tại Mỹ, để chuẩn bị cho con đường kinh doanh sắp tới. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, sau Tết Nguyên Đán, cô sẽ xuất hiện trở lại sân khấu ca nhạc với hình ảnh quyến rũ hơn.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)