Dũng "khùng' đối đầu Anh Quân khi chọn Minh Thùy?

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi Dũng 'khùng" chọn Minh Thùy là idol trong lòng mình, từ nhiều tuần trước, Anh Quân đã chọn Nhật Thủy. Có dàn dựng gì trong vụ việc này?

Trong buổi gặp gỡ báo chí sau giây phút đăng quang của Nhật Thủy, nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ, anh khá hài lòng với kết quả chung cuộc của VN's Idol năm nay. Sự đăng quang của Nhật Thủy là một kết quả hoàn toàn hợp lý.
Giám khảo - Nhạc sĩ Anh Quân 
 Tân quán quân Việt Nam's Idol 2014 - Nhật Thủy.
Anh Quân cũng thừa nhận, anh yêu quý và đánh giá rất cao khả năng của Nhật Thủy. "Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất âm nhạc, tôi đã nhìn thấy rất nhiều ưu điểm của Nhật Thủy. Cô ấy có thể hát được ra đúng chất mà nhà sản xuất muốn thể hiện. Điều đặc biệt hay ở Nhất Thủy khiến anh thích thú, cô ấy có thể bắt chước rất giỏi. Thực ra, chỉ có người thông minh mới bắt chước được tốt như vậy. Học nghề nào cũng vậy, ban đầu phải biết bắt chước thuần thục sau đó mới tìm ra chất của riêng mình. Nhật Thủy là gương mặt sáng giá trong số nhiều ca sĩ trẻ hiện nay, có được một nền tảng tốt. Thực sự, Nhật Thủy chưa học hát, cô ấy chỉ học về sư phạm nhạc họa mà thôi. Cô ấy hát bằng bản năng nhưng cô ấy có nền tảng, nắm vững về các nhạc lý nên cô ấy xử lý tốt."
Ông xã của Mỹ Linh cũng chia sẻ về việc Nhật Thủy tham dự các dự án âm nhạc sắp tới của mình. Anh Quân cho biết, anh và Nhật Thủy chưa từng nói chuyện riêng với nhau ngoài các vấn đề của cuộc thi. Nhưng nếu sau này, hai anh em có cơ hội cộng tác thì đó là vinh dự của riêng anh.
Bộ ba giám khảo ca sĩ Mỹ Tâm - đạo diễn Dũng Khùng - nhạc sĩ Anh Quân. 
Cả ba vị giám khảo đều cho rằng, việc Nhật Thủy đăng quang là kết quả hoàn toàn xứng đáng. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm nhận đinh, nếu đêm nay Mình Thùy đăng quang, đây là một gánh nặng đối với cô gái này. Bởi Minh Thùy cần phải trau dồi thêm nhiều kỹ năng ngoài niềm đam mê của mình. 
Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cơ hội dành cho "búp bê quái vật" nếu cô gái này thực sự đam mê và muốn đi theo con đường âm nhạc. Kết quả Minh Thùy và Nhật Thủy đạt được trong cuộc thi sẽ là bước đệm vững chắc cho con đường ca hát của các em sau này. Mỹ Tâm cũng khẳng định, Nhật Thủy đã có 50% cơ hội thành công để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, phần còn lại do chính Nhật Thủy nỗ lực và cộng thêm chút may mắn nữa. Nữ giám khảo cũng cho biết, cô sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình để các thí sinh có thể đứng trên đôi chân của mình.
Đạo diễn Dũng Khùng cũng phủ nhận việc có kịch bản đằng sau những nhận xét hay sự bênh vực dành cho thí sinh của anh và nhạc sĩ Anh Quân. Đạo diễn của Mỹ nhân kế trần tình, ảnh chỉ nhận xét theo đúng cảm nhận của mình và vô tình "đối đầu" với nhạc sĩ Anh Quân chứ không hề có sự sắp đặt nào cả. 
Châu Giang

Bình luận(0)