Anh Quân không ngại thể hiện "cuồng" Nhật Thủy

Google News

(Kiến Thức) - Liên tục trong những phần nhận xét của mình dành cho Nhật Thủy trong đêm chung kết VN's Idol, Anh Quân đều khẳng định: "Nhật Thủy là idol trong lòng tôi".

Tuần qua, hai thí sinh Vietnam's Idol khá áp lực khi phải chuẩn bị tốt ba phần thi cho đêm chung kết. Minh Thùy và Nhật Thủy được hai giọng ca đình đám của nhạc Việt,Bằng Kiều và Mỹ Linh hướng dẫn họ chọn bài và tập luyện. Tuy nhiên, cả hai cô gái khá căng thẳng trước áp lực lớn của chặng đua cuối cùng đến ngôi vị quán quân.
 Minh Thùy hát đầy cảm xúc nhưng bị đuối ở những phần cao trào.
Minh Thùy mở màn đêm thi bằng ca khúc cô thể hiện thành công nhất trong cuộc thi là 'Độc bước'. Cô gái Quảng Trị hát tự tin, thoải mái và trình diễn phóng khoáng. Cả Anh Quân và Mỹ Tâm đều giành nhiều lời khen ngợi cho tiết mục này. Tuy nhiên, Minh Thùy vẫn bị mắc lỗi rất nhỏ khi có đôi chút chênh, phô trong khi trình diễn. Thí sinh được mệnh danh "quái vật" của Vietnam's Idol mùa này tiếp tục lặp lại lỗi trong hát bản hit của Hoàng Tôn "Nỗi nhớ đầy vơi" và ca khúc chiến thắng "Khoảnh khắc tuyệt vời".
Theo nhac sĩ Anh Quân, sự lựa chọn ca khúc "Nỗi nhớ đầy vơi" thực sự quá sức so với giọng hát của Minh Thùy. Minh Thùy sở hữu sự trong trẻo, hồn nhiên hiếm có trong giọng hát nhưng cô thiếu kinh nghiệm xử lý ca khúc ở những đoạn cao trào hay xuống thấp. Thiếu sót này sẽ được lấp đầy theo thời gian nếu Minh Thùy tiếp tục theo đuổi con đường ca hát lâu dài. Dù vậy, cô gái mít ướt là thí sinh có nhiều tiến bộ nhất của mùa này.
Nhật Thủy được dự đoán có thể trở thành Idol năm nay. 
Ngược lại với Minh Thùy, Nhật Thủy nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo cũng như sự hưởng ứng của khán giả tại trường quay. Ca ba vị giám khảo không tiếc lời khen ngợi dành cho Nhật Thủy bời giọng hát đầy kỹ thuật và giàu cảm xúc của cô. Đạo diễn Dũng khùng còn dự đoán, Nhật Thủy sở hữu 70% khả năng thành chiến thắng của mùa này, Song giám khảo Mỹ Tâm không thích nhận xét ai hát hay hơn ai. Theo cô, Nhật Thủy hát rất chắc chắn còn Minh Thùy lại có sự mộc mạc riêng biệt. Trong khi đó, giám khảo Anh Quân nhiều lần khẳng định, anh chọn Nhật Thủy làm Idol của mình trong mùa này.
Đêm công bố kết quả và ngôi vị quán quân Thần tượng âm nhạc 2014 sẽ diễn ra vào ngày 11/5 và truyền hình trực tiếp trên VTV3. 
Châu Giang

Bình luận(0)