Đỗ Mỹ Linh trổ tài song ca cùng Dương Triệu Vũ trên đất Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò “ca sĩ" song ca với Dương Triệu Vũ ca khúc "Sau tất cả". Người đẹp khoe giọng hát ngọt ngào, cảm xúc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh song ca cùng Dương Triệu Vũ". Nguồn Youtube:
Trong bộ váy bồng bềnh màu trắng đỏ của NTK Lê Thanh Hòa, Đỗ Mỹ Linh khoe giọng hát tuy chưa phải xuất sắc nhưng đầy cảm xúc. Đương kim Hoa hậu Việt Nam nhập tâm vào bài hát, thể hiện tâm trạng, tình cảm của một cô gái đang yêu.
Được biết đây là một tiết mục trong đêm Gala kỷ niệm 10 năm của một tập đoàn đa quốc gia, được tổ chức trên du thuyền 5 sao ở Mỹ. Cùng trình diễn trong đêm này còn có sự góp mặt của: danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Minh Tuyết, Mai Tiến Dũng, Á hậu Thanh Tú.... Chương trình do tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng.
Đỗ Mỹ Linh và Dương Triệu Vũ. 

 Ảnh: Hồng Hạnh cung cấp
"Đây là lần đầu Đỗ Mỹ Linh song ca với anh Dương Triệu Vũ và cũng là lần đầu tiên Linh "dám" trình diễn trước rất nhiều khán giả. Rất run và vô cùng may mắn là anh Vũ đã nhường Linh rất nhiều khi hát cùng nhau", Mỹ Linh chia sẻ.
Năm 2018, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đánh dấu một vai trò mới khi bắt đầu theo đuổi nghề dẫn chương trình, cô sẽ đầu quân về VTV trong thời gian tới. Mỹ Linh cũng là hoa hậu đương nhiệm đầu tiên được tín nhiệm ngồi ghế nóng Hoa hậu Việt Nam.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)