Diễn viên Lan Phương bị cướp kéo lê trên đường

Google News

(Kiến Thức) - Không những bị giật mất túi xách, diễn viên Lan Phương còn bị cướp kéo lê trên đường khiến chân trái bị xây xát. 

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương vừa chia sẻ thông tin bị thương khi gặp cướp trên đường. Theo đó, trước khi mở cửa lên xe, diễn viên phim “Cô gái xấu xí” bị cướp giật mất túi xách. Tuy nhiên, vì không kịp buông túi xách nên Lan Phương bị kéo lê trên đường, khiến chân trái bị xây xát.
Dien vien Lan Phuong bi cuop keo le tren duong
 Diễn viên Lan Phương bị cướp kéo lê trên đường. 
Khi bị ngã, Lan Phương cho hay cô không hốt hoảng mà chỉ thấy sợ vì chân tay có thể bị thương và cảm thấy tiếc vì mất một số đồ kỷ niệm. Tuy nhiên, khi được sơ cứu vết thương, Lan Phương bắt đầu biết hoảng và bật khóc. Nhưng rồi sau đó, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. 
Lan Phương chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên cô gặp cướp. Hai lần trước, Lan Phương bị giật túi xách nhưng may mắn không bị mất.
Đi kèm dòng tâm sự là hình ảnh chân trái của Lan Phương có nhiều vết trầy xước. Cô mong sẽ không có ai rơi vào tình huống nguy hiểm giống như mình.
Dien vien Lan Phuong bi cuop keo le tren duong-Hinh-2
 Chia sẻ của Lan Phương trên trang cá nhân.  
Dien vien Lan Phuong bi cuop keo le tren duong-Hinh-3
 Lan Phương đã hai lần bị giật túi xách nhưng lần này cô không những bị mất đồ mà còn bị thương. 
Dien vien Lan Phuong bi cuop keo le tren duong-Hinh-4
 Lan Phương bị xây xát ở chân trái. 
Ngoài diễn viên Lan Phương, nhiều sao Việt cũng từng bị cướp trên đường phố như: Kim Tuyến, Mâu Thanh Thủy, Hương Tràm, Thảo Trang…
Nguyên văn chia sẻ của diễn viên Lan Phương trên trang cá nhân:
“Mình đã hai lần bị giật túi xách nhưng may mắn chưa bị mất chỉ bị hốt hoảng thôi. Nhưng hôm nay thì mất thật. Phải chi tụi nó bảo đưa giỏ đây thì mình đã đưa ngay. Đằng này tụi nó lượn lờ rồi giật bất ngờ ngay trước khi mình kịp mở cửa lên xe và kéo mình lê trên đất trước khi mình kịp buông tay ra. Chân trái từ trên xuống dưới bị đá răm và nước bẩn làm trầy hết. Lúc bị ngã xuống mình chỉ kịp hét to và hét thêm một tiếng vô vọng nữa khi chúng nó biến mất.
Lúc bị ngã xuống đất mình bình tĩnh lạ lùng, chẳng cảm thấy gì, chỉ thấy sợ vì không biết tay chân có bị gì không và tiếc vì một số thứ kỷ niệm đã mất. Trợ lý còn run hơn cả mình.
Nhưng khi mọi người lấy nước rửa vết thương cho mình thì mình bắt đầu biết hoảng và khóc. Mình không muốn vậy nhưng từ bé cơ thể mình đã rất nhạy cảm và khả năng chịu đau, sợ hãi rất tệ. Mỗi lần đau và sợ, mình toàn nghĩ tới những người phải chịu đau đớn gấp trăm lần mình thì phải chịu đựng ra sao.
Rửa xong, hết khóc mình lại bình tĩnh, chẳng cảm thấy gì cả. Điều này thì mình rất ngạc nhiên về sự bình tĩnh nhẹ nhàng lạ lùng của mình. Có thể vì mình không có kết nối với đồ đạc vật chất nào chăng. Điều buồn nhất chỉ là người mình ước ở bên cạnh để mình nhõng nhẽo lại không có...
Chúc các bạn không ai gặp phải chuyện giống mình và phải chịu đau đớn!".
Thu Cúc

Bình luận(0)