Diễn viên Lan Phương, Lan Trinh nghĩ thoáng chuyện trinh tiết

Google News

(Kiến Thức) - Lan Phương cho rằng đàn ông quá quan trọng chuyện trinh tiết là ích kỷ, còn Lan Trinh chia sẻ, xã hội hiện đại nên dẹp bỏ từ trinh tiết.

Tham gia chương trình "Nghìn lẻ một chuyện" với chủ đề “Trinh tiết thời hiện đại”, diễn viên Lan Phương và ca sĩ Lan Trinh đã có những chia sẻ khá thẳng thắn.
Mở đầu cuộc trò chuyện, diễn viên Lan Phương cho biết: “Trinh tiết trong tình yêu là sự hết mình, chân thành, dành mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu, chung thủy với người đàn ông duy nhất của mình. Theo Lan Phương, đó là chuyện trinh tiết trong tình yêu”.
Dien vien Lan Phuong Lan Trinh nghi thoang chuyen trinh tiet
 Ca sĩ Miko Lan Trinh và diễn viên Lan Phương.
Có phần không đồng tình với quan điểm trên, ca sĩ Lan Trinh chia sẻ: “Lan Trinh nghĩ chị Lan Phương đang lẩn tránh chủ đề. Khi nói về trinh tiết trong tình yêu thì muốn nói thẳng đến vấn đề quan hệ tình dục giữa nam và nữ. Về chuyện này, Lan Trinh là cô gái truyền thống và suy nghĩ giữ gìn trinh tiết trong tình yêu là tốt. Nhưng nếu hai người yêu nhau và lựa chọn dành cho nhau tất cả thì Miko ủng hộ chuyện quan hệ”.
Trong khi đó, MC, diễn viên Cát Tường lại đặt câu hỏi ngược lại đối với phái mạnh. “Phái yếu luôn chịu một sự bất công không hề nhẹ khi xã hội luôn đặt nặng vấn đề về trinh tiết của người phụ nữ. Tại sao không nói về trinh tiết của người nam? Tại sao cứ soi vô phụ nữ, đàn ông cũng phải có trinh tiết chứ”.
Dien vien Lan Phuong Lan Trinh nghi thoang chuyen trinh tiet-Hinh-2
 Diễn viên Cát Tường đóng vai trò MC cho chương trình "Nghìn lẻ một chuyện".
Diễn viên Lan Phương tiết lộ cô hiểu được tâm lý của đa số đàn ông trước vấn đề trinh tiết: “Người đàn ông một khi quá quan trọng chuyện trinh tiết mới cưới thì quá tham lam ích kỷ, yêu cái màng trinh chứ có phải yêu con người cô ấy đâu. Tham lam, ích kỷ và nhảm nhí. Bản chất của đa số đàn ông rõ ràng luôn có hy vọng giá mà cô ấy (người yêu, vợ) còn trinh thì tuyệt vời, còn nếu không thì ít tuyệt vời hơn”.
Dien vien Lan Phuong Lan Trinh nghi thoang chuyen trinh tiet-Hinh-3
 Lan Trinh và Lan Phương đều có những chia sẻ khá thẳng thắn về vấn đề trinh tiết.
Nữ ca sĩ Lan Trinh cho rằng hết sức bất hạnh cho cô gái nào lấy phải người đàn ông xem trọng trinh tiết. Cô chia sẻ: “Xã hội hiện đại bây giờ nên dẹp bỏ từ trinh tiết qua một bên. Cái quan trọng là phẩm hạnh của người phụ nữ. Chứ còn màng trinh là bộ phận cơ thể của con gái, các anh quan tâm đến làm gì. Tôi bị thẹo ở tay các anh có quan tâm không? Tại sao các anh quan tâm đến một chỗ rất là riêng tư. Phải rõ ràng chuyện một cô gái có đạo đức tốt hay không chẳng liên quan gì đến cái màng trinh cơ học cả”.
Talkshow "Nghìn lẻ một chuyện" với sự góp mặt của ca sĩ Lan Trinh và diễn viên Lan Phương bàn về chủ đề "Trinh tiết thời hiện đại" được phát sóng vào lúc 23h, chủ nhật ngày 19/4, trên HTV7.
Diệu Nga

Bình luận(0)