Cường Đô la 'ra tay' khi Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia 'vạch mặt'?

Google News

Cường Đô la đã 'ra tay' như thế nào trong khi Hồ Ngọc Hà đang 'chìm' trong mớ bòng bong dư luận, bị vợ đại gia 'vạch mặt'?

Mời quý độc giả xem clip ca khúc “Tội lỗi” của Hồ Ngọc Hà:
Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái, bất chấp vợ đại gia từng cảnh cáo và dư luận lên tiếng về mối quan hệ "mập mờ" này.
Cuong Do la 'ra tay' khi Ho Ngoc Ha bi vo dai gia 'vach mat'?
Vợ đại gia 'chưa tha' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và quyết 'nhường chồng'. 
Tuy nhiên, mọi việc trở nên cao trào và đỉnh điểm hơn khi Hồ Ngọc Hà bỗng "bốc hơi", đại gia Chu Đăng Khoa chính thức lên tiếng bênh vực, còn vợ đại gia lại tiếp tục "bủa vây", "vạch mặt" và dùng những từ ngữ khá nặng nề để nói. Trong khi giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" vấp phải những lùm xùm, nếu như mọi lần, dù đã đường ai nấy đi, Cường Đô la vẫn ra mặt bảo vệ vợ cũ thì lần này anh ở đâu, làm gì là điều mà nhiều người thắc mắc?
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi - bạn gái mới của Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh bó hoa khá to, rực rỡ kèm dòng chú thích rất bình thản "Hoa đẹp" ngay tại thời điểm vợ cũ của bạn trai gặp rắc rối. Ngay lập tức bức ảnh này của "hotgirl vạn người mê" đã làm "dậy sóng" dư luận. Không ít người đồn đoán rằng chàng đại gia phố núi đã tặng bó hoa tuyệt đẹp này cho Hạ Vi và được cô thích thú đón nhận.
Cuong Do la 'ra tay' khi Ho Ngoc Ha bi vo dai gia 'vach mat'?-Hinh-2
Cường Đô la tặng hoa Hạ Vi trong khi Hồ Ngọc Hà gặp rắc rối? 
Với tư cách là "người cũ" của Hồ Ngọc Hà, nếu như trước đó, nữ ca sỹ "dính" lùm xùm tình cảm thì thiếu gia Cường Đô la đã lên tiếng bênh vực, nhận lỗi hoàn toàn về phía mình nhằm trả sự trong sạch cho Hà Hồ thì lần này lại khác, không những im lặng mà doanh nhân thành đạt này còn đang thể hiện tình yêu và đang chìm đắm trong men say hạnh phúc với hotgirl Hải Phòng, thậm chí đang lên "dây cót" để chuẩn bị cho một đám cưới đẹp như mơ giữa hai người.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn hoàng Anh

Đúng là xướng ca vô loài. Người xưa nói không sai.