Hoảng hốt với nữ MC Đài Loan phẫu thuật 60 lần để giống Kim Tae Hee

Google News

Trong vòng 21 năm, cô đã phẫu thuật tổng cộng 60 lần, chi phí ước tính lên tới 185 đài tệ (1 tỷ 3 tiền Việt). 

Là một MC, ngoại hình là một điều quan trọng. Nhưng việc lấy cớ phẫu thuật đẹp lên vì tôn trọng nghê nghiệp liệu có quá miễn cưỡng hay không? Gần đây có tin một nữ MC Đài Loan tên Tư Dung đã phẩu thuật thẩm mỹ tới 60 lần trong vòng 21 năm.
Đáng tiếc thay, từng ấy thời gian và tiền bạc chỉ khiến dung nhan của cô nàng MC này trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Những bức ảnh gần đây đã cho thấy khuôn mặt Tư Dung có dấu hiệu bị phẫu thuật hỏng.
Dù trải qua nhiều lần phẫu thuật, nhiều người cho rằng gương mặt của Tư Dung có chút...đáng sợ. 
Theo báo Đài Loan đưa tin, nữ MC 39 tuổi đã từng gọt xương, sửa mũi, bơm môi và vô vài lần phẫu thuật mặt khác. Thậm chí, Tư Dung còn xuất bản một cuốn sách nói về phẩu thuật thẩm mỹ.
Ngày 5/2, Tư Dung lại tiếp tục “cải tiến” dung nhan cho giống với hình mẫu Kim Tae Hee – mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Hàn Quốc. Tư Dung đã làm phẫu thuật rút bớt mỡ ở trán, má và một số bộ phận khác, tổng chi phí lên đến 12 vạn đài tệ (khoảng 84 triệu đồng).
Được biết đây là lần phẫu thuật lần thứ 60 của Tư Dung. Trong vòng 21 năm, cô đã phẫu thuật tổng cộng 60 lần, chi phí ước tính lên tới 185 đài tệ (1 tỷ 3 tiền Việt). Gần đây, Tư Dung đã tham gia một cuộc phỏng vấn và phủ nhận chuyện mình là quái nhân chỉnh hình. Cô nói: “Thật ra tôi chỉ động dao kéo khoảng 10 lần, chỉnh hình đơn giản 50 lần. Làm đẹp chính mình cũng là một trong những đạo đức nghề nghiệp, tôi không hề mắc chứng nghiện thẩm mỹ”.
Có điều, Tư Dung vẫn chưa hài lòng với khuôn mặt và cặp mắt của mình. Mục tiêu của cô là hướng tới hình tượng sao Hàn. Cô phát biểu: “Một cư dân mạng từng nói tôi trông giống diễn viên Hwang Jung Eum trong "She was pretty", nhưng tôi thấy chỉ hơi giống thôi. Lần này tôi làm phẫu thuật phần trán, tôi muốn giống như Kim Tae Hee. Cô ấy là đệ nhất mỹ nhân tự nhiên nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nếu phần trán được như cô ấy, tôi sẽ dễ nhìn hơn. Vì thế tôi quyết định làm phẫu thuật trước khi sang năm mới.”
Cảm giác như bị xe tông, kiệt quệ sức lực sau ca phẫu thuật
Tư Dung tiết lộ, lần phẫu thuật này bao gồm hút mỡ hai bên đùi để tiêm vào trán, gò má, má và những chỗ khác để trán có độ tròn và đầy, làm vùng mỡ má đầy đặn hơn. Tư Dung cho biết: “Tôi hồi phục chỉ trong vòng 1 tuần. Nhưng phẫu thuật lần này vẫn rất đau. Sau khi làm, hai chân tôi đau đến tê dại, cảm giác như vừa bị xe tông. Thậm chí tôi còn không đủ sức để đi vệ sinh mà phải dùng hai tay để chống. Cũng may là tình trạng này đã đỡ dần sau 4, 5 ngày. Giờ tuy mặt còn sưng nhưng không còn thấy sẹo nữa.”
Cô kể hồi nhỏ từng bị hạch ở mắt lâu ngày, sau khi khỏi tạo thành vết chân chim quanh mắt. Vì thế năm 18 tuổi, mẹ cô đã cho 2 vạn tệ để cô cắt mắt thành 2 mí. Sau khi gia nhập Etmaill, cô bị nhận xét là “quá xấu, không thể lên tivi”. Vì thế cô đã dần tìm tới bác sĩ phẩu thuật. Năm 2007, cô tới Hàn Quốc chỉnh sửa mặt. Lúc quay về sau 1 tháng nghỉ ngơi, cô thậm chí vẫn bị gọi là quái vật chỉnh hình.
Sửa mặt định kỳ và tiêm botox hàng năm
Sau năm 2007, Tư Dung tạm thời ngừng phẫu thuật mà chỉ sửa qua khuôn mặt. Cô tiết lộ: “Một năm tôi tiêm botox 2 lần, tiêm axit hyaluronic, tiêm mũi trẻ hoá. Bởi dù có thoát khỏi nỗi ám ảnh trước kia thì da vẫn sẽ bị lão hoá và xuất hiện nếp nhăn".
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)