Cường đô-la phủ nhận "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà giữa bão scandal

Google News

(Kiến Thức) - Cường đô-la gián tiếp phủ nhận việc “đá xoáy” Hồ Ngọc Hà giữa bão scandal của nữ ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường đô-la đã lên tiếng về việc dòng chia sẻ của anh bị hiểu nhầm là "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà khi cô dính nghi vấn có tình mới.
Theo đó, Cường đô-la khẳng định anh không hề ám chỉ Hồ Ngọc Hà trong dòng chia sẻ mà anh đăng tải trước đó. Cụ thể, anh từng viết: “Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao”. 
Trên Facebook, Cường đô-la viết: “Xin chào ngày mới, cuộc sống vốn đã phức tạp và ganh đua. Cường chỉ mong bản thân mình được sống đơn giản và vui vẻ bên những người thân yêu! Những gì Cường chia sẻ trước giờ trên trang Facebook này thực chất cũng đơn giản nếu như mọi người hiểu theo đúng cách Cường đã viết... 
Thứ nhất Cường không ám chỉ ai và điều gì cả và nó chỉ đơn giản là một vài dòng chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày bình thường mà thôi. Thứ hai đây là trang Facebook của cá nhân Cường nếu bạn nào thích nói xấu hay chửi rủa người khác thì đi chỗ khác và tự nhiên. Cường không thích nói sau lưng ai điều gì bao giờ và cũng không vui khi một số ít người vào đây nói xấu người khác! Tuần mới mong mọi người luôn vui vẻ, thành công bớt phức tạp để có thể sống đơn giản và vui tươi".
Cuong do-la phu nhan da xoay Ho Ngoc Ha giua bao scandal
Cường đô-la phủ nhận đá xoáy Hồ Ngọc Hà.
Ngoài việc phủ nhận chuyện "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà, Cường đô-la còn chia sẻ hình ảnh chở con trai Subeo đi học. Dễ dàng nhận thấy, anh vẫn chăm sóc con trai chu đáo dù chuyện tình cảm của anh và Hà Hồ đang gặp sóng gió.
Cuong do-la phu nhan da xoay Ho Ngoc Ha giua bao scandal-Hinh-2
 Cường đô-la đưa con trai Subeo đi học. 
Liên quan đến scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà, mới đây, nữ ca sĩ Anh Thúy cũng có dòng chia sẻ được cho là “đá xoáy” Hà Hồ. Cô tâm sự: "Dừng lại đi em... Cuộc sống này không dang tay với những dối trá"... Đôi khi người ta dạy dỗ người khác rất hay nhưng bản thân mình không làm được như vậy. Nói được mà có làm được hay không mới là vấn đề. Mình đã dừng lại được và đang sống cuộc sống yên bình hạnh phúc...".
Cuong do-la phu nhan da xoay Ho Ngoc Ha giua bao scandal-Hinh-3
Anh Thúy được cho là đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà trong dòng tâm sự mới đây.
Mặc dù dòng tâm sự không hề nhắc tới Hồ Ngọc Hà nhưng nhiều khán giả dễ dàng nhận ra người mà Anh Thúy ám chỉ. Trước đó, khi Anh Thúy lừa dối khán giả bằng cách che mặt và lấy một cái tên khác để dự thi Nhân tố bí ẩn, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Tự dưng chúng mình thành diễn viên quần chúng không được trả lương lại được xúc phạm miễn phí. Dừng lại đi em... Cuộc sống này không dang tay với những dối trá". 
Thu Cúc

Bình luận(0)