Brad Pitt ủng hộ Angelina Jolie cắt bỏ vú

Google News

Tài tử Hollywood cho rằng, người bạn đời của anh có lựa chọn "hoàn toàn quả cảm"; trong khi mẹ Brad khen con dâu tương lai hy sinh vì các cháu của bà.

Hôm 13/5, trong bài viết đăng trên New York Times, Angelina Jolie khiến người hâm mộ cả thế giới sững sờ khi tiết lộ, cô vừa trải qua những cuộc phẫu thuật cắt bỏ cả hai bầu vú vì mang trong mình loại gene BRCA1 khiếm khuyết, "tạo" 87% nguy cơ ung thư vú và 50% khả năng ung thư buồng trứng.

Một ngày sau, Brad Pitt chia sẻ trên tờ Evening Standard của London rằng: “Là người đầu tiên biết quyết định này, tôi thấy lựa chọn của Angie cũng như nhiều phụ nữ như cô ấy, hoàn toàn quả cảm. Tôi cảm ơn êkíp bác sĩ vì sự quan tâm và chăm sóc của họ đối với Angie”.

 Brad Pitt dành tình yêu và sự ủng hộ cho bạn đời của mình.

Trong bài viết của Angelina, cô gợi nhắc nỗi đau mất mẹ của mình. “Mẹ tôi phát hiện ung thư cách đây hơn một thập kỷ và bà qua đời ở tuổi 56”. Angelina giải thích, cô quyết định phẫu thuật để có thể sống lâu hơn bên cạnh các con, để có thể "nói với bọn trẻ của tôi rằng chúng sẽ không cần phải lo sợ mất mẹ vì căn bệnh ung thư", căn bệnh từng cướp đi tính mạng bà Marcheline Bertrand của chúng.

Brad cho biết, việc anh ủng hộ Angie cũng không nằm ngoài ý muốn này. “Tất cả những gì tôi muốn đó là cho cô ấy có một cuộc sống khỏe mạnh và dài lâu, bên cạnh tôi và bọn trẻ. Đây là những tháng ngày hạnh phúc của gia đình chúng tôi”. Vì tình yêu và sự ủng hộ của hôn phu, trong bài viết của mình, nữ diễn viên nhắc đến Brad với đầy cảm kích. "Anh ấy đã ở bên tôi mỗi phút giây của những lần phẫu thuật. Chúng tôi đã tìm những khoảnh khắc để được cười cùng nhau. Chúng tôi biết đây là quyết định đúng đắn vì gia đình chúng tôi và nó mang chúng tôi lại gần nhau hơn", Angie viết.

 Angelina chụp cùng Brad Pitt và mẹ anh - bà Jane Pitt - năm 2011.

Mẹ Brad Pitt cũng ủng hộ con dâu tương lai. “Chúng tôi rất tự hào về Angie. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với gia đình chúng tôi, đặc biệt là các cháu nội tôi. Chúng tôi yêu tấm chân tình của cô ấy”, bà Jane Pitt nói.

Anh trai của ngôi sao, James Haven, không thể giúp đỡ Angie trong việc phẫu thuật nhưng bày tỏ niềm tự hào về cô em nổi tiếng của mình: “Em gái tôi cũng giống mẹ chúng tôi: luôn đặt con cái lên hàng đầu. Tôi hãnh diện khi là anh trai của nó”.

 Gia đình hạnh phúc của Angie - Brad.

Sáu đứa trẻ của Angie - Maddox, 11 tuổi, Pax Thiên, 9 tuổi, Zahara, 8 tuổi, Shiloh, 6 tuổi, và cặp song sinh 4 tuổi Knox và Vivienne - cũng hết lòng ủng hộ mẹ. Angelina đã hoàn thành ba tháng phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ mô vú và tái tạo ngực hôm 27/4. Minh tinh sẽ còn trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng để loại trừ tối đa khả năng ung thư. Cô cho biết, cô quyết định phẫu thuật ngực trước vì quá trình này phức tạp và có nguy cơ mắc bệnh cao hơn.

Theo Vnexpress

Bình luận(0)