Pax Thiên sắp đóng siêu phẩm cùng Angelina Jolie

Google News

Pax Thiên sẽ có cơ hội xuất hiện cùng bà mẹ nổi tiếng và các em gái trong bộ phim "Maleficent".

- Pax Thiên, cậu con nuôi người Việt của nữ minh tinh màn bạc Angelina Jolie, sẽ có cơ hội xuất hiện cùng bà mẹ nổi tiếng và các em gái trong bộ phim “Maleficent”.

Trong bộ phim “Maleficent” (phiên bản điện ảnh của bộ phim hoạt hình Walt Disney “Người đẹp ngủ trong rừng”), Angelina Jolie thủ vai chính với tạo hình là một mụ phù thủy độc ác với cặp sừng nhọn hoắt, đôi môi đỏ chót và ánh mắt ghê rợn. Thế nhưng, nữ minh tinh màn bạc này lại muốn các con của mình cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim mà cô đóng vai ác.
 
Cậu bé người Việt, Pax Thiên (áo đen) sẽ có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh Hollywood. Ảnh gossipcenter.com
Cậu bé người Việt, Pax Thiên (áo đen) sẽ có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh Hollywood. Ảnh gossipcenter.com

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ hai con nuôi của cặp đôi Jolie- Brad Pitt là cậu bé người Việt, Pax Thiên 8 tuổi và cô bé Zahara 7 tuổi cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim “Maleficent”. Nguồn tin trên cho biết thêm, lũ trẻ nhà Brangelina sẽ đảm nhận những vai diễn nhỏ và không cần lời thoại. Ngoài Pax Thiên và Zahara, cô con gái chung của Jolie - Brad Pitt là Shiloh (6 tuổi) cũng sẽ tham gia đóng phim cùng hai anh chị của mình. Cô bé đáng yêu này cũng từng xuất hiện trong bộ phim “Dị nhân Benjamin” năm 2008 do bố Brad Pitt đóng vai chính.

Hiện, phía Walt Disney chưa đưa ra lời bình luận nào về thông tin này. Trước đó, cô con gái út nhà Brad Pitt và Angelina Jolie là Vivienne đã chính thức nhận vai công chúa Aurora trong bộ phim “Maleficent”.
 
Bộ phim Maleficen đã được khởi quay tại Anh vào ngày 13/6 và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14/3/2014 với phiên bản 3D.

Hồng Ngọc (theo CBS)

Bình luận(0)