4 mối tình nâng tầm Hồ Ngọc Hà thành "Nữ hoàng scandal"

Google News

Hồ Ngọc Hà có đường tình “hoành tráng” và lắm thị phi ít sao Việt nào bằng. Gần đây nhất là cuộc tình với đại gia Chu Đăng Khoa.

Hồ Ngọc Hà là một giọng ca có lượng người hâm mộ và theo dõi rất đông đảo trong làng giải trí. Tuy nhiên, cô không chỉ nổi tiếng với tài năng âm nhạc của mình mà còn vì những mối tình đầy scandal.
4 moi tinh nang tam Ho Ngoc Ha thanh Nu hoang scandal
Trong cả chục người yêu được công chúng biết đến, có những mối tình đã khiến Hồ Ngọc Hà vướng vào nhiều thị phi. 
Đại gia Phạm Quang H
Năm 2010, thông tin Hà Hồ từng kết hôn năm 16 tuổi gây chấn động làng giải trí Việt. Người chồng đầu tiên của cô là Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của một đại gia nhà đất giàu có.
4 moi tinh nang tam Ho Ngoc Ha thanh Nu hoang scandal-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà khi xưa. 
“H quen Hồ Ngọc Hà tại New Century, vũ trường nổi tiếng nhất Hà Nội mà cho đến giờ vẫn còn ẩn giấu nhiều bí mật. Lần đầu, vừa thấy Hồ Ngọc Hà xuất hiện với đôi vai trần và chiếc áo hai dây mỏng dính, H đã bị hút hồn làm đổ một lúc ba chai XO mới khui chưa kịp uống giọt nào. Sau màn làm quen đầy chóng vánh và đặc biệt H đã mời Hà lên xe mình”, nguồn tin cho biết.
Một thời gian sau đám cưới chóng vánh, cuộc hôn nhân gượng ép cũng tan vỡ cùng với nỗi thất vọng không được bế cháu của người mẹ chồng.
Lúc đầu, nữ ca sĩ 8x một mực phủ nhận rồi sau này đã đính chính là lúc kết hôn, cô đã ở tuổi 17. Dù sao, scandal này cũng đã ảnh hưởng nặng đến danh tiếng không nhỏ lúc ấy của người đẹp.
Huy MC
Nghi án tình cảm Hồ Ngọc Hà – Huy MC từng gây chấn động showbiz Việt một thời. Đây cũng là một trong những scandal tình cảm đình đám nhất của Hà Hồ. Huy Tuấn, một bạn trai trước đây của Hà Hồ và Huy MC là bạn của nhau. Trong thời gian Huy Tuấn làm đĩa cho Hà Hồ, Huy MC có qua chơi và anh cũng giúp đỡ Hà Hồ về mặt kỹ thuật thanh nhạc và cũng là người hàn gắn vết thương lòng cùng trái tim đang rỉ máu.
Trong thời gian Huy MC đang “bất mãn” vì bị Thu Phương “lấn lướt” này, cặp đôi đã rất thân thiết “trên mức tình bạn”. Có nguồn tin còn khẳng định bắt gặp hai người vào ô tô để hôn nhau.
4 moi tinh nang tam Ho Ngoc Ha thanh Nu hoang scandal-Hinh-3
 
Do đó, nữ ca sĩ 8x được cho là kẻ thứ 3 chen vào gia đình hạnh phúc 10 năm của chàng MC và Thu Phương. Scandal càng được đẩy lên cao khi có tin đồn Phương Thanh đã đánh ghen hộ Thu Phương và tát Hồ Ngọc Hà một cú trời giáng. Vào năm ngoái, “chị Chanh” đã phủ nhận điều này. Tuy nhiên, thời điểm sau tin đồn cái tát cũng là lúc Huy MC và Hà Hồ dần rời xa nhau. Cuộc hôn nhân của Thu Phương cũng đổ vỡ sau đó khiến Hồ Ngọc Hà “mang tiếng” là nguyên nhân của sự chia tay.Khi nói về scandal “giật chồng” thì ngoài “đại gia kim cương”, giọng ca “Tội lỗi” cũng được nhắc đến chuyện “tình tay ba“nhiều năm về trước này.
Cường đô la
Mối tình với đại gia phố núi là chuyện tình đình đám, được ủng hộ nhất và khiến danh tiếng của Hà Hồ leo cao nhanh chóng. Lúc mới yêu, nữ ca sĩ đã bị dư luận chỉ trích là "cặp đại gia" vì tiền. Do đó, mối tình của cả hai không có được nhiều cái nhìn thiện cảm. Tuy nhiên, theo thời gian, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Từng lời nói, ánh mắt, hành động của hai người đều thể hiện sự quan tâm, tình yêu dành cho nhau. Sự ra đời của bé Subeo càng khiến mối quan hệ của họ khăng khít hơn. Chẳng mấy chốc, chuyện tình chân dài - đại gia này đã trở thành một trong những cặp đôi hot nhất showbiz.
4 moi tinh nang tam Ho Ngoc Ha thanh Nu hoang scandal-Hinh-4
 Hà Hồ cà Cường đô la thuở hạnh phúc.
4 moi tinh nang tam Ho Ngoc Ha thanh Nu hoang scandal-Hinh-5
 Gia đình nhỏ cùng đi ăn hàng (Ảnh: FBNV)
Đi liền với "tiếng thơm" thì cũng không ít thị phi đã "được" thêu dệt ra trong thời gian này. Chuyện Hồ Ngọc Hà không được lòng mẹ chồng, lộ tình cũ chưa từng biết đến, lạnh lùng với chồng... luôn là tin ăn khách trong showbiz. Đỉnh điểm là đến lúc tin đồn Hà Hồ và Cường đô la chia tay thì mọi hành động "bất thường" của cả hai đều được chú ý. Hà Hồ tình tứ trai lạ, Tại sao Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô la, Bằng chứng cho thấy cặp đôi đã chia tay... và một loạt những tin khác đã khiến Hồ Ngọc Hà bị bàn tán rất nhiều. Sau nhiều năm chung sống hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà cuối cùng vẫn "đường ai nấy đi" với đại gia phố núi, để lại đằng sau những scandal tiếng tăm nhất từ khi vào nghề.
4 moi tinh nang tam Ho Ngoc Ha thanh Nu hoang scandal-Hinh-6
Sau khi chia tay, Hà Hồ vẫn coi Cường đô la là bạn. Cô thậm chí có thể vì con mà chung giường với anh.
Đại gia kim cương
Khoảng tháng 5 năm ngoái, chuyện tình Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa bắt đầu nổi lên khi hai người bị lộ ảnh có những hành động âu yếm, ôm hôn tại một nhà hàng ở TP HCM. Sau đó, nhiều lần giọng ca “Tội lỗi” bị bắt gặp được đại gia bế lên xe, cùng ăn sáng, dạo phố, đi du lịch chung... Tuy “bằng chứng” rõ ràng là vậy, Hồ Ngọc Hà chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm giữa hai người.
4 moi tinh nang tam Ho Ngoc Ha thanh Nu hoang scandal-Hinh-7
 Bức ảnh thân mật làm dấy lên nghi án tình cảm của Hà Hồ và "đại gia kim cương" (Ảnh: Trí Thức Trẻ)
Trong dịp Valentine vừa qua, cô đã cùng "đại gia kim cương" có một lễ tình nhân ấm áp tại Thái Lan. Sau khi những bức ảnh thân mật của người đẹp 8x và bạn trai lan truyền trên mạng, vợ của vị đại gia trẻ đã lên tiếng nhận thua, chịu "ngậm đắng nuốt cay" vì Hà Hồ.
4 moi tinh nang tam Ho Ngoc Ha thanh Nu hoang scandal-Hinh-8
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cầm tay bạn trai trong dịp lễ tình nhân.
4 moi tinh nang tam Ho Ngoc Ha thanh Nu hoang scandal-Hinh-9
 Cặp đôi cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại lớn ở Thái Lan.
4 moi tinh nang tam Ho Ngoc Ha thanh Nu hoang scandal-Hinh-10
 Vợ "đại gia kim cương" thừa nhận "ngậm đắng nuốt cay" vì Hà Hồ.
Trong khi Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng thì mới đây, đại gia Chu Đăng Khoa đã lên tiếng "nhận sai" và khẳng định Hồ Ngọc Hà không phải là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc của gia đình anh.
“Mối quan hệ giữa vợ chồng tôi đã rạn nứt từ nhiều năm trước. Nếu tôi và Vân Anh tìm được tiếng nói chung thì không ai có thể xen vào được. Đây là điều không ai muốn nhưng phải đối mặt. Không ai có thể làm người thứ ba bước vào một gia đình mà hai vợ chồng vẫn hướng về nhau. Càng không có người phụ nữ nào có thể đánh bật một người đàn ông ra khỏi gia đình.
Sự thật là khi gặp Hà, tôi nghĩ mình đang trong “chế độ” độc thân nên không chia sẻ tình trạng hôn nhân của mình với cô ấy rõ ràng. Vì vậy không thể nói Hà là nguyên nhân làm gia đình tôi tan vỡ hay Hà là người thứ ba. Như thế không công bằng với cô ấy. Tôi mới chính là người có lỗi trong chuyện này khi không thể bảo vệ được những người thân và gia đình của mình trước dư luận”, “đại gia kim cương” thẳng thắn khẳng định.
4 moi tinh nang tam Ho Ngoc Ha thanh Nu hoang scandal-Hinh-11
Đại gia Chu Đăng Khoa thừa nhận đang "quan tâm" đến Hà Hồ (Ảnh: VnExpress)
Sau đó, vợ "đại gia kim cương" đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định chồng nói sai và Hồ Ngọc Hà chính là kẻ "cướp chồng". Vân Anh tâm sự mình đã chịu thiệt, ngậm đắng nuốt cay từ trước đến nay vì “không hay ho gì trào lưu chuyện gia đình lại đưa lên mạng cho người đời phán xét cả “ và không muốn gia đình nội ngoại, con cái đau đớn.
Tuy nhiên, “cái con người phá hoại gia đình” đã nắm được điểm yếu đó và cố tình tìm cách để đôi vợ chồng không còn đường quay lại. Tuy không chỉ đích danh nhưng công chúng đều biết từ “cô” trong bài đăng ám chỉ Hồ Ngọc Hà.
“Từ clip đến hình ảnh, tất cả chỉ là vô tình bị lộ, rò rỉ trên mạng, rằng cô ta là con nai ngơ ngác, yếu mềm bị hại??? Tung đá lên rồi hứng xong bảo người khác hãm hại. Hậu quả đến hôm nay cô ta đã thành công vì từ lúc rò rỉ thông tin trên mạng xã hội, chồng tôi đã rất phẫn nộ đổ hết mọi tội lỗi lên đầu tôi, rằng tôi mua bài viết, cung cấp clip, hình ảnh cho mạng xã hội”, người vợ trẻ bức xúc tâm sự.
4 moi tinh nang tam Ho Ngoc Ha thanh Nu hoang scandal-Hinh-12
Vợ chồng Chu Đăng Khoa (Ảnh: FBNV)
Hiện chuyện tình tay ba này vẫn đang gây bão trong làng giải trí Việt. Hồ Ngọc Hà không giải thích gì và cô cũng đã khóa facebook cá nhân.
Đã “chia ngọt, sẻ bùi” với nhiều nhân vật có tiếng, không ít ý kiến cho rằng người đẹp 8x nhờ những “nửa kia” hay scandal với họ thì mới có chỗ đứng trong làng giải trí như ngày hôm nay. Tuy nhiên, bất chấp những ồn ào, giọng ca “Tội lỗi” cũng vẫn khiến người hâm mộ của mình khâm phục vì ý chí thành danh và sự khôn ngoan đủ để vượt qua mọi scandal.
Theo Thiên Thanh/Tin Nhanh

Bình luận(0)